12 cung hoàng đạo không thích những người như thế nào?

Bạch Dương: người nhẫn tâm
Tại sao ư? Vì Bạch Dương tuy mang trong mình dòng máu của Lửa, nhiệt tình và vô tâm, thế nhưng cũng là một người rất tình cảm. Nếu bạn để ý thì có thể thấy Bạch Dương là người rất giàu tình thương, và dễ mủi lòng trước những hoàn cảnh éo le. Chính vì vậy mà Dương Dương không thể có cảm tình nổi với những người không có chút tình thương nào.
Kim Ngưu: người không có lập trường
Kim Ngưu vốn là một người bị đánh giá là bảo thủ. Kim Ngưu luôn luôn đi theo con đường mình đã chọn và cần mẫn để thực hiện mục tiêu cuối con đường ấy. Thật sự sẽ rất khó chịu cho Kim Ngưu nếu phải gặp một người không biết mình muốn gì trong cuộc sống của họ.
Song Tử: người lì lợm
Song Tử hoạt bát và thích trêu chọc người khác, nhưng nếu gặp phải một người lì lợm trái nghịch với tính cách của mình, chắc hẳn Song Tử sẽ lặng lẽ tránh xa.

Cự Giải: người vô tâm
Quan tâm, thấu hiểu cho người khác đã là thương hiệu của Cự Giải. Cự Giải luôn luôn là người cho đi rất nhiều, và trong thâm tâm, họ cũng mong muốn được nhận lại như vậy. Nếu Cự Giải đã dốc lòng cho một người, mà người đó lại vô tâm không biết tâm ý của Cự Giải thì bé Cua của chúng ta sẽ buồn lắm!
Sư Tử: người ích kỷ
Hào phóng như chúa sơn lâm, cách sống của Sư Tử mang đầy tính phóng khoáng tự do. Với Sư Tử, đã cho đi thì không hối tiếc, chính vì thế họ thường không thích kết bạn với những người ích kỷ vì cách sống quá khác nhau.
Xử Nữ: người hay khoe khoang
Âm thầm làm mọi việc thật hoàn hảo chính là Xử Nữ. Xử Nữ không thích khoe khoang, họ muốn có thành tích thật sự chứ không muốn chỉ "nổ" to. Với họ, những kẻ hay khoe khoang chỉ là một cái thùng rỗng không đáng nói đến.
Thiên Bình: người sống khép kín
Thiên Bình là con người coi trọng cuộc sống xã hội, họ luôn muốn  được mọi người xung quanh yêu quý, vì thế họ thích kết bạn với những người  vui vẻ, có mối quan hệ rộng và không thích những người sống khép kín vì với họ, những người như vậy mang dấu hiệu "nguy hiểm".
Thiên Yết: người thọc mạch
Thiên Yết rất coi trọng cuộc sống riêng tư, những kẻ thọc mạch với họ là kẻ thù số 1. Hãy cẩn thận nếu bạn có ý định đưa chuyện về cuộc sống riêng của Thiên yết nhé!
Nhân Mã: người bám chặt
Mã Mã là người yêu tự do hơn bất cứ ai. Cuộc sống với họ là phiêu lưu không gò bó. Vì vậy, nếu có ngày họ bị bám chặt bởi người nào đó, dù có là ai đi chăng nữa, họ sẽ cảm thấy rất bất tiện và có tư tưởng tìm mọi cách rũ bỏ người kia.
Ma Kết: người lười
Ma Kết là kẻ chăm chỉ số 1 trong 12 chòm sao. Làm sao Ma Kết có thể yêu quý một kẻ lười biếng ở bên cạnh cơ chứ?
Thủy Bình: người hẹp hòi
Thủy Bình với biểu tượng là người mang nước- mang lại sự sống cho nhân gian. Tình cảm với họ rất ít khi mang màu sắc cá nhân mà thường mang tính cộng đồng. Vì vậy những kẻ hẹp hòi thường khiến họ không muốn để tâm đến.
Song Ngư: người quá cá tính
Song Ngư là người có xu hướng tự vui vẻ với chính bản thân mình, và khi buồn cũng tự mình gánh lấy. Song Ngư thích một cuộc sống êm đềm và nhẹ nhàng. Nếu có ai đó  quá cá tính xuất hiện đột ngột trong cuộc sống của họ, họ sẽ cảm thấy vỏ bọc an toàn của mình bị phá vỡ, hẳn là họ sẽ không biết trốn đi đâu đấy!