Tình yêu của Nhân Mã với các cung hoàng đạo khác

Trong 12 cung hoàng đạo, mặc dù là cung thông minh và có tinh thần cầu tiến, Nhân Mã lại có điểm yếu là cư xử thiếu tế nhị. Trong các mối quan hệ, Nhân mã yêu cầu sự độc lập. Trong tình yêu, Nhân Mã không thể phủ nhận rằng mình là sao rộng lượng và đa tình nhất trong Hoàng Đạo. Hãy cùng xem boi dau nam về tình cảm của Nhân mã với 12 cung hoàng đạo nhé!

Bạch dương với Nhân mã:
Trong tình yêu của Bạch Dương và Nhân Mã, giữa hai cung đầy sự tham vọng, nhiều ý tưởng và rất táo bạo, mạo hiểm. Hai bạn có nhiều nét tương đồng giống nhau trong tính cách và cách tiếp cận vấn đề.
Sự thẳng thắn của Nhân Mã giúp Bạch Dương biết xuất phát điểm của mình ở đâu và biết dừng đúng lúc, và hai người có nhiều nét giống nhau trong tính cách nên khá là hiểu nhau. Bạch Dương và Nhân Mã rất năng động và hòa đồng, đó là con người của hai bạn thường ngày. Hai con người có năng lượng để đốt cháy mọi thứ, rất biết tận hưởng tình yêu và quyến rũ lẫn nhau. Chuyện tình của hai người sẽ bền chặt nếu cả hai biết cách chiều lòng lẫn nhau, nhưng nếu muốn có một tình yêu lâu dài và tiến đến hôn nhân, một trong hai bạn cần có sự chính chắn và điềm tĩnh để níu giữ nửa kia. Đặc biệt hai bạn đừng bao giờ tò tí te ăn phở ở ngoài nhé. Nếu không nửa kia cũng sẽ như vậy đó.
Tóm lại, xem tuoi vo chong Bạch Dương và Nhân Mã khá là hợp nhau và có thể gọi là một cặp trời sinh đấy. Hai bạn có nhiều điểm trong tính cách giống nhau, nhưng nếu hai người cứ háu đá và nóng vội như tính cách của hai người, và cả sự đa tình nữa...thì chuyện tình của hai người không đi đến đâu đâu. Hãy biết cách nắm giữ và tôn trọng tình yêu của hai bạn nhé!


Kim Ngưu với Nhân Mã:
Trong tình yêu của Kim Ngưu và Nhân Mã , sự mơ mộng của Nhân Mã sẽ không bao giờ có được thành công, nếu bị kiềm chế bởi sự thực tế của Kim Ngưu.
Trong tình yêu của Nhân Mã và Kim Ngưu, Nhân Mã rất đa tình, thích đi du lịch đây đó, lãng tử phong trần...trái ngược với hình ảnh Kim Ngưu kiên trì, yên bình, hài hòa và chung thủy...thật khó để xây dựng một tình yêu với hai bạn. Nhân Mã dễ thích ứng hơn trong mọi hoàn cảnh, thích hướng ngoại...và dễ hơn nhiều so với Kim Ngưu cứng đầu và bảo thủ, Kim Ngưu dùng đầu óc và cái tâm để cảm nhận, Nhân Mã dùng hành động và lời nói. Hai bạn Nhân Mã và Kim Ngưu về cơ bản là tính cách và cách tiếp cận cuộc sống khác xa nhau, khó mà tưởng tượng nổi, nếu như các bạn không thể yêu nhau, các bạn sẽ ghét nhau đó.

Song tử với Nhân mã:
Trong Tình yêu của Song tử và Nhân mã, gió và lửa là một sự kết hợp tuyệt vời. Song Tử thích sự khéo léo và dẻo mồm của Nhân Mã, trong khi Nhân Mã thích sự cởi mở, vui tính và quảng giao của Song Tử.
Các cặp vợ chồng Cung Song Tử và Cung Nhân Mã có thể sống một cuộc sống rất thú vị, hai người có rất nhiều bạn bè vì sự quảng giao và khả năng giao tiếp tốt của mình. Hai người thích nói chuyện về các kế hoạch du lịch và rất cao xa, tham vọng để xua tan sự nhàm chán. Hai bạn khi đi cùng nhau trông rất tươi vui, trẻ trung và đầy sức sống, đủ sức thu hút bạn bè, kéo bạn bè đến, làm họ ngưỡng mộ cuộc sống của hai người...hoàn hảo lạ thường! Nhưng bên cạnh đó, hai bạn cũng khá quảng giao và đa tình nữa...và đây chính là yếu tố dễ làm hai bạn tan vỡ nhất. Nếu hai bạn dừng được các cuộc vui chơi bên ngoài, thì các bạn còn chờ gì nữa mà không chon ngay tot để về chung một nhà!


Cự giải với Nhân mã:
Trong tình yêu của Cự Giải và Nhân mã, hai bạn như Nước và Lửa, một bên sống ẩn dật và một bên quảng giao toàn thế giới, một bên là người truyền đạo và một bên là những người mơ mộng.
Hai bạn Cự Giải và Nhân Mã sống trong thế giới khác nhau, nhưng tình yêu là điều gì đó lung linh như các vì sao. Cự Giải thích nghe Nhân Mã mô tả một cuộc hành trình của mình, sự tham vọng và niềm mơ ước, nhưng Cự Giải sẽ không bao giờ bị Nhân Mã dụ dỗ xách ba lô lên và đi đâu. Nhân Mã lại rất dẻo mồm, dẻo miệng nên rất dễ tán đổ Cự Giải đó. Nhưng, Cự Giải là người của gia đình, chăm lo cho gia đình, hiền lành, nhút nhát và chung thủy, trong khi Nhân Mã quảng giao, nhiều bạn bè, hay đi đây đi đó và rất đa tình. Chắc chắn không phù hợp với Cự Giải đâu nhé!
Hai bạn Cự Giải và Nhân Mã có thể có một tình yêu lung linh và nhiều sắc màu. Nhưng cơ bản, hai bạn không thể tiến xa với nhau trong tình yêu được. Sự khác nhau về lối sống cũng như tính cách chính là rào cản cho tình yêu của 2 bạn.

Sư tử với Nhân Mã:
Trong tình yêu của Sư tử và Nhân Mã, Sư Tử đại diện cho Lửa rực cháy, tinh thần chiến binh và Nhân Mã theo đuổi các mục tiêu đam mê trong cuộc đời, và nếu kết hợp hai chòm sao này lại, thì có thể đạt được mọi mục tiêu trong cuộc sống.
Hai chòm sao này lạc quan, hào phóng, và lãng mạn, họ hiểu và yêu nhau với cả niềm đam mê và sự dịu dàng. Họ thưởng thức trong những thú vui của cuộc sống, thoải mái vui cười và nâng niu lẫn nhau. Cả hai thường thích rong chơi và tham gia các cuộc phiêu lưu do Nhân Mã bày ra, và đó là cách gắn kết thêm tình yêu của hai người. Ngoài ra, Sư Tử nhận thức được sự quan trọng của mình với Nhân Mã. Cả hai chòm sao sẽ cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, và họ sẽ đạt được những điều tuyệt vời trong cuộc đời. Hai chòm sao Nhân Mã và Sư Tử rất hợp với nhau trong tình yêu đó. Hai bạn cùng lý tưởng sống, cùng những mục tiêu hướng tới, tuy tính cách không giống nhau, nhưng lại bổ trợ cho nhau rất tốt. Chúc hai bạn mãi bên nhau và có một chuyện tình đẹp nhé!


Thiên bình với Nhân mã:
Trong tình yêu của Thiên Bình và Nhân Mã, hai bạn là hai người có tinh thần lạc quan trong cuộc sống và tình yêu, rất dễ xây dựng được mối tình, gia đình hạnh phúc đấy nhé!
Thiên Bình và Nhân Mã thích cùng nhau xây dựng các kế hoạch tương lai, củng cố địa vị xã hội nổi bật của họ, và bắt tay vào hành trình phiêu lưu mạo hiểm. Thiên Bình nghiêng về hôn nhân, nhưng Nhân Mã thì không, vì Nhân Mã sợ mất đi sự tự do của mình. Tuy nhiên, nếu Thiên Bình có thể được thuyết phục được Nhân Mã rằng hôn nhân sẽ không mất đi tự do của mình, thì tình yêu này sẽ được lên trang mới. Các cặp vợ chồng Thiên Bình và Nhân Mã, được bao quanh bởi rất nhiều người bạn, hai người rất quảng giao! Cả hai sẽ cùng thực hiện ước mơ và tham vọng, cả hai sẽ đủ khả năng thực hiện mọi điều trong cuộc sống! Hai bạn có lối sống hướng về xã hội, quảng giao và rất nhiều bạn bè. Đấy chính là điểm chung của hai bạn, hai bạn cũng không quá coi trọng chuyện tình cảm gia đình, nên rất đúng ý Nhân Mã đó...chúc hai bạn yêu và mãi mãi bên nhau nhé!

Thần nông với Nhân mã:
Trong tình yêu của Thần Nông và Nhân Mã, hai chòm nào này vừa đối lập vừa thu hút lẫn nhau, và trong trường hợp này, chiều sâu cảm xúc và sự bí ẩn của Thần Nông bị hấp dẫn bởi sự hời hợt và lý trí của Nhân Mã.
Các bạn Nhân Mã có thể nhàn rỗi trò chuyện bất cứ lúc nào, trong khi Thần Nông có thể bỏ ra hàng giờ để im lặng, đọc sách hoặc chỉ đơn giản là phản bác lại Nhân Mã. Khi đi ngủ, Nhân Mã thì ngủ say như chết, còn Thần Nông thì háo hức, nóng bỏng và khêu gợi...Thần Nông khá buồn khi Nhân Mã thờ ơ vậy đó.Thường thì hai cặp đôi này sẽ chia tay sớm sau một vài cuộc cãi vã và mệt mỏi!
Hai bạn Thần Nông và Nhân Mã cơ bản là không hợp với nhau chút nào hết đó nhé, một bên thích quản lý và chiếm hữu, thích sự chung thủy...một bên thích tự do, quảng giao và lãng tử đa tình, hời hợt. Các bạn khó hơp nhau đấy nhé!


Nhân mã với Nhân mã:
Trong Tình yêu của hai Nhân Mã, một cặp đôi có đầy đủ trí thông minh và sự nhạy bén, hai bạn luôn muốn đi xa và rộng trong việc tìm kiếm những chuyến phiêu lưu tinh thần hay thể xác, cả hai có sự lạc quan mà không bao giờ có thể tắt được.
Cả hai bạn rất thoải mái trong tình yêu cũng như cuộc sống, cả hai chi tiêu cho mọi thứ gặp trên đường và tận hưởng những lúc bàn tán sôi nổi với nhau. Cả hai bạn đều muốn được hạnh phúc và sống thoải mái trong một căn lều, như túp lều tranh và trái tim vàng vậy, cả hai xem ngôi nhà chỉ như là nơi ngủ tạm, vì cả hai đều muốn phiêu lưu. Cả hai liên tục đi đây đi đó, tìm kiếm các ý tưởng và rong ruổi khắp mọi miền. Nhưng các bạn đừng tưởng hai chòm sao Nhân Mã này không hạnh phúc nhé, những cặp vợ chồng nhiệt tình và tò mò này có chìa khóa cho hạnh phúc riêng của mình đó.

Ma kết với Nhân mã:
Trong Tình yêu của Nhân Mã và Ma Kết, cả hai chòm sao cùng nhau chia sẻ các giá trị như tham vọng, thành công, tình bạn, và cả các cuộc thảo luận trí tuệ nữa.
Nhưng Nhân Mã lại lạc quan, trong khi Ma Kết là một người bi quan. Nhân Mã dành cuộc sống của mình để đi thám hiểm, du lịch, vui chơi giải trí, mở rộng các mối quan hệ xã hội. Trong khi Ma kết lại dành cuộc sống của mình tại văn phòng và làm việc. Nhưng Ma Kết lại bị kích thích bởi miệng lưỡi dẽo của Nhân Mã, làm ngăn trở sự tập trung. Và Nhân Mã và Ma Kết nhận ra rằng, hai người không có nhiều quan điểm sống và thấy chán lẫn nhau! Hai chòm sao này có thể đi cùng nhau một thời gian, với tinh thần không thể hòa quyện vào với nhau. Họ không hiểu nhau và chia tay!


Bảo bình với Nhân mã:
Trong Tình yêu của Nhân Mã và Bảo Bình, đây là hai cung thông minh và có nhiều mối quan hệ nhất trong 12 cung hoàng đạo đó nhé.
Cả hai là đại diện của Gió và Lửa. Cả hai chòm sao có thể trở thành nhà hoạt động chính trị, hoặc nhà bảo vệ môi trường, hai bạn hợp nhau và cùng thảo luận về triết lý và nhân quyền, và nhu cầu của con người. Cả hai luôn cùng nhau tìm ra các ý tưởng đổi mới và cách thức thực hiện các ý tưởng. Đối với tình yêu, họ tôn trọng lẫn nhau,cùng nhau giải trí vui đùa, và tận hưởng trên chiếc chăn ấm thân yêu. Cả hai không có nhiều đam mê như những cặp đôi khác, nhưng họ thích tự do cam kết, không hứa và không hẹn ước gì cả. Nhưng kỳ lạ, cả hai chòm sao này lại rất yêu nhau và ở mãi cùng nhau, cùng xây dựng gia đình và tổ ấm.

Song ngư với Nhân mã:
Trong tình yêu của Nhân Mã và Song Ngư, hai bạn là hai chòm sao trực quan và độc lập, hai bạn  Nhân Mã có thể giúp Song Ngư bay bỗng cùng những giấc mơ và ý tưởng, nhưng Song Ngư đừng quá thẳng thắn và nhạy cảm sẽ làm Nhân Mã phiền lòng đấy. Cả hai bạn không vi phạm quyền tự do của nhau, mỗi người có một nhu cầu khác nhau, không đụng chạm bên kia, và họ tôn trọng các ranh giới ngay cả ở trong gia đình. Nhưng nếu một người phải nhượng nhịn, thì thường là Song Ngư đầu tiên, Song Ngư như người hy sinh vì đại cuộc vậy. Song Ngư khao khát tình yêu vô hạn và Nhân Mã là người đáp ứng điều đó cho Song Ngư. Hai bạn khá là hợp nhau!ó nhiều điều để chia sẻ lắm đó.