Tình yêu của Thiên Bình với các cung hoàng đạo khác


 Thiên Bình thuộc nhóm Khí mà không khí thì không sờ thấy được, vì vậy, họ cũng có khuynh hướng dưới bề ngoài được nguỵ trang các kiểu, có tiềm ẩn một tình cảm lý trí. Tình cảm này luôn luôn được quyết định sẽ được biểu đạt như thế nào sau khi đã suy nghĩ một cách lý tính, và được biểu hiện bằng một bộ phận nào đó trên thân thể. Tuy lý tính là vậy nhưng người Thiên Bình sống tình cảm và luôn muốn được yêu. Hãy cùng xem tu vi nam 2015 về tình yêu của Thiên bình để biết khi yêu các cung hoàng đạo khác Thiên Bình sẽ có ứng xử như thế nào nhé!

 Bạch dương với Thiên Bình:
Trong tình yêu của Bạch Dương và Thiên Bình, các bạn chính là sự bổ sung cho nhau và thu hút lẫn nhau đó. Hai bạn là một cặp rất đẹp đôi!
Tình yêu của Bạch Dương và Thiên Bình sẽ bền vững, sự lịch thiệp của Thiên Bình sẽ làm giảm đi cơn giận dữ của Bạch Dương, và đẩy sự giận giữ đó đi qua chỗ khác. Cá nhân Thiên Bình rất  biết chiều chuộng Bạch Dương và làm cuộc sống của Bạch Dương chậm lại hơn, không nóng nảy và vội vàng nữa. Cung Thiên Bình cảm nhận được sức sống đang chảy trong Bạch Dương, Thiên Bình biết cách kiềm chế Bạch Dương. Bạch Dương lại biết cách thể hiện chính mình khi ở bên Thiên Bình. Nếu các bạn không biết cách chiều chuộng đối phương, thì các bạn từ thu hút nhau sẽ trở thành đẩy xa nhau ra đó.

Kim Ngưu với Thiên Bình:
Tình yêu của Kim Ngưu và Thiên Bình chịu ảnh hưởng bởi thần tình ái Venus, nên mối quan hệ tình cảm của hai bạn nhìn rất lãng mạn và gợi cảm.
Tuy nhiên, sự lãng mạn của Thiên Bình lại trái ngược với Kim Ngưu, Thiên Bình muốn lãng mạng kiểu hoàng cung công chúa, hoàng tử trong mơ, ở trong cung điện... Và điều đó trái ngược với cung Kim Ngưu, cần sự lãng mạng đơn giản, và nhẹ nhàng. Nên đôi khi Thiên Bình và Kim Ngưu tự làm hụt hẫng nhau đấy.
xem tuoi vo chong của hai bạn cho thấy: Hai bạn Cung Kim Ngưu và Cung Thiên Bình về cơ bản là không hợp nhau mấy, rất khó sống hòa hợp được. Nếu hai bạn muốn giữ tình yêu của mình lâu dài, hãy biết cách cư xử, đặc biệt là Thiên Bình. Bạn đừng quá ham chơi.

Song tử với Thiên bình:
Trong tình yêu của Song tử và Thiên bình, hai bạn như hai cơn gió vậy, vi vu và ham chơi, thích đi đây đi đó, nên không lạ gì khi ví tình yêu là một làn gió.
Tình yêu của Song Tử và Thiên Bình được xem như một tình yêu của sự lạc quan và yêu đời. Tính xã hội và xã giao của Song Tử được tô điểm thêm với sự sang trọng của Thiên Bình. Trong thế giới bên ngoài, hai bạn là đối tác kết hợp với nhau một cách duyên dáng, bổ sung cho nhau và sự hiểu biết lẫn nhau một cách hoàn hảo. Hai bạn thích giao tiếp, đi chơi, du lịch, thích những điều bất ngờ. Thiên Bình đánh giá cao mối quan hệ vợ chồng với Song Tử và Song tử cũng vậy. Tóm lại về cơ bản, hai bạn rất hợp nhau đó.Trong mọi trường hợp, cuộc sống hàng ngày luôn là niềm vui và khó mà tách rời hai bạn được. Vậy nên, nếu Thiên Bình và Song Tử đang có một tình yêu tuyệt đẹp và hai bạn đã đủ chín chắn để tiến tới hôn nhân, thì tại sao không chon ngay tot ngay bây giờ để tổ chức một hôn lễ thật tuyệt vời như trong cổ tích nhỉ?


Cự giải với Thiên bình:
Trong tình yêu của Cự Giải  Thiên Bình, thì Cự Giải bị mê hoặc bởi cảm giác hài hòa và sự hào phóng của Thiên Bình.  Nhưng sự khác biệt lối sống của hai bạn, có khả năng sẽ trở thành những trở ngại không thể dễ dàng vượt qua. Sự chăm lo cho gia đình của Cự Giải, yêu thương con cái và có trách nhiệm...sẽ không chịu được cái tính ham chơi, vô tư và không quan tâm đến gia đình của Thiên Bình, đặc biệt thiên bình sống rất sang trọng, không chịu được lối sống giản dị của Cự Giải. Thiên Bình phát triển mạnh về các mối quan hệ xã hội, nhiều bạn bè và rất quảng giao. Nếu Cự Giải không thể thích ứng và đáp ứng với lối sống đó của Thiên Bình. Có lẽ hai bạn sẽ có chuyện đấy!
Cự Giải và Thiên Bình cơ bản là không hợp nhau, lối sống hai bạn khác, quan điểm và tính cách cũng khác biệt nhau. Thật sự khó mà chung sống hòa hợp được.

Sư tử với Thiên Bình:
Trong tình yêu của Sư tử và Thiên Bình, đó là sự kết hợp của hai yếu tốt nghệ thuật, và lòng trung thực, cả hai chòm sao này chia sẻ nhiều chuẩn mực và dễ dàng phù hợp với nhau ở bất cứ nơi nào!
Các cá nhân Thiên Bình sẵn sàng lắng nghe ý kiến của Sư Tử nếu thấy hợp lý. Và Sư Tử lấy đó làm động lực để tiến lên! Hai bên cũng thường xuyên thân mật và âu yếm lẫn nhau để tăng thêm hương vị tình yêu. Bạn bè và rất nhiều người khác yêu thích cặp đôi này. Sư Tử và Thiên Bình đều là những nhà lãnh đạo tài ba. Và tình yêu của hai bạn là sự kết hợp của trí thông minh, sự liều lĩnh và có tầm nhìn.
Thiên Bình và Sư Tử là một trong những cặp đôi đẹp nhất của 12 cung hoàng đạo đó nhé. Hai bạn vừa có sự thực tế, trí thông minh, hoài bảo, đặc biệt có sự liều lĩnh và khả năng thống lĩnh. Khi kết hợp lại thì rất tuyệt vời. Hai bạn biết cách lắng nghe nhau và chia sẻ với nhau mọi điều. Một cặp đôi tuyệt vời!


Xử nữ với Thiên Bình:
Cả hai Xử Nữ và Thiên Bình thích được ngồi với nhau để tranh luận, làm việc, hoặc tham dự các sự kiện xã hội. Cả hai đều được thiên nhiên ưu đãi cho sự thông minh và khéo léo. Thiên Bình thông minh và Xử Nữ cũng thông minh, Thiên Bình sống cao sang, kiêu sa, nhiều bạn bè, quảng giao tốt...Xử Nữ sắc sảo, sống đơn giản, kén bạn bè và ra dàng một người lãnh đạo hơn. Cả hai bạn đều có những mục tiêu trong cuộc đời mình, cả hai cũng không để tâm và không có nhiều thời gian cho tình yêu. Nếu cả hai không tự tạo cơ hội gặp gỡ và chia sẻ với nhau các điều trong cuộc sống thì tình yêu của hai bạn Xử Nữ và Thiên Bình rất khó xây dựng và đơm hoa kết trái được.
Khi Xử Nữ và Thiên Bình kết hợp với nhau, hãy đề phòng chính sự hoàn hảo của hai bạn làm hai bạn xa cách. Ai cũng thông minh, ai cũng kiêu sa và lộng lẫy...thật khó tìm được điểm yếu của hai bạn...Trong tình yêu, phải cố gắng để các bạn đến được với nhau!

Thiên bình với Thiên bình:
Trong tình yêu của Thiên Bình và Thiên Bình, hai bạn hoàn toàn giống nhau, trông như nhau, cảm nhận được mọi thứ của nhau và cả những sai lầm cũng như nhau, nhưng không thể làm gì được. Mối quan hệ tình cảm của haiThiên Bình là sự hời hợt, vì hai thiên bình khá miễn cưỡng với tình yêu đó. Nhưng trong đời sống chăn gối của vợ chống, cảm xúc thì lại rất nồng nàn. Điều gì xảy ra sau khi hai bạn về nhà? Hai cá nhân yêu nhau mà không tìm kiếm điểm chung thực sự, không tạo cảm xúc cho nhau, hai bạn hoàn toàn hài lòng với một cuộc sống vàcông việc xã hội. Và hai bạn cũng không hợp nhau, vì không ai sống dành cho nhau cả!
Hai bạn Thiên Bình không thể có được một tình yêu bên nhau thực sự được. Hai bạn tưởng chừng như rất giống nhau nhưng lại rất là xa nhau. Không thể gắn kết hai bạn!

Thần nông với Thiên bình:
Trong tình yêu của Thiên Bình và Thần Nông, đây là một cặp đôi hoàng đạo khá bất thường, do sự kết hợp giữa nước và gió, một là hai bạn sẽ cực tốt, hai là cực xấu.
Thiên Bình có trí tuệ tuyệt vời và Thần Nông là người có tình cảm sâu sắc, Thiên Bình rất thích Thần Nông ở điểm đó và Thần Nông cũng thích Thiên Bình chính nhờ sự thông minh. Khả năng ăn nói và hùng biện giỏi của Thiên Bình có thể làm Thần Nông im lặng, giúp Thần Nông biết cách lắng.Tuy vậy hai bạn vẫn sẽ cần khoảng thời gian cô đơn một mình để hoài niệm lại với quá khứ. Thiên Bình hoàn toàn không thích sự chiếm hữu và độc quyền của Thần Nông, Thần Nông lại cũng không thích sự quảng giao, quá nhiều bạn bè của Thiên Bình. Cuộc tình của hai bạn có thể kéo dài được rất lâu, nhưng cũng có thể chấm dứt rất nhanh. Đây là một sự kết hợp của ánh sáng và bóng tối!


Nhân mã với Thiên bình:
Trong tình yêu của Thiên Bình và Nhân Mã, hai bạn là hai người có tinh thần lạc quan trong cuộc sống và tình yêu, rất dễ xây dựng được mối tình, gia đình hạnh phúc đấy nhé!
Thiên Bình và Nhân Mã thích cùng nhau xây dựng các kế hoạch tương lai, củng cố địa vị xã hội nổi bật của họ, và bắt tay vào hành trình phiêu lưu mạo hiểm. Thiên Bình nghiêng về hôn nhân, nhưng Nhân Mã thì không, vì Nhân Mã sợ mất đi sự tự do của mình. Tuy nhiên, nếu Thiên Bình có thể được thuyết phục được Nhân Mã rằng hôn nhân sẽ không mất đi tự do của mình, thì tình yêu này sẽ được lên trang mới. Các cặp vợ chồng Thiên Bình và Nhân Mã, được bao quanh bởi rất nhiều người bạn, hai người rất quảng giao! Cả hai sẽ cùng thực hiện ước mơ và tham vọng, cả hai sẽ đủ khả năng thực hiện mọi điều trong cuộc sống! Hai bạn có lối sống hướng về xã hội, quảng giao và rất nhiều bạn bè. Đấy chính là điểm chung của hai bạn, hai bạn cũng không quá coi trọng chuyện tình cảm gia đình, nên rất đúng ý Nhân Mã đó...chúc hai bạn yêu và mãi mãi bên nhau nhé!

Ma kết với Thiên Bình:
Trong tình yêu của Thiên Bình và Ma Kết, cả hai đều cân bằng cuộc sống tình cảm gia đình và các công việc xã hội, trong đó Thiên Bình thu hút mọi ánh nhìn của xã hội và Ma Kết chất chứa nhiều tham vọng và thành công trong công việc.
Nhưng Thiên Bình sẽ rất thất vọng với sự thờ ơ với tình yêu của Ma Kết đó nhé. Ma Kết quan trọng vấn đề sự nghiệp là công việc hơn là tình yêu, tuy nhiên Ma Kết rất biết quan tâm gia đình và làm việc cũng vì gia đình mà thôi. Để dung hòa, cả hai hãy biết sống vì nhau, quan tâm đến nhau, từng miếng cơm, giấc ngủ và cả tâm hồn của nhau nữa hai bạn nhé!
Hai chòm sao Thiên Bình và Ma Kết khi yêu nhau cơ bản là khá hợp với nhau đó nhé. Nhưng Ma Kết cần quan tâm đến cảm xúc của Thiên Bình hơn, đừng quá chăm chú vào công việc mà bỏ lỡ nhiều điều trong cuộc đời. Thiên Bình đừng quá tham lam trong các mối quan hệ bên ngoài, Ma Kết không thích điều đó đâu!


Bảo bình và Thiên Bình:
Trong tình yêu của Thiên Bình và Bảo Bình, hai bạn rất dễ trở thành những người bạn thân hơn là trở thành những cặp đôi uyên ương. Cả hai bạn đều là người hướng ngoại, những người coi một cuộc sống bận rộn của mình là ngoài xã hội, những cuộc gặp gỡ thường xuyên, và cuộc tranh luận trí tuệ là công việc hàng ngày của hai bạn. Thiên Bình cảm thấy an tâm với Bảo Bình khi bảo bình có hoài bảo và tham vọng. Tuy nhiên Thiên Bình cần có sự kiên nhẫn và thông cảm, bởi vì Bảo Bình thường rất lạnh lùng và không bao giờ hứa hẹn điều gì. Bảo Bình cho rằng cuộc sống bên ngoài thế giới là điều tuyệt vời nhất, mê hoặc bảo bình hơn, sự tự do là điều hướng đến của Bảo Bình. Nên nếu muốn duy trì mối quan hệ tình cảm của hai bạn, Thiên Bình hãy thông cảm cho bảo bình nhé!
Hai chòm sao Thiên Bình và Bảo Bình cơ bản là hợp nhau trong tình yêu, tuy nhiên, để duy trì mối quan hệ này, hai bạn phải biết thông cảm cho nhau và hiểu những việc của nhau làm. Đừng ép buộc nửa kia nhé, hãy đi sâu vào thế giới nội tâm của nhau để hiểu nhau nhiều hơn!

Song ngư và Thiên bình:
Trong tình yêu của Thiên Bình và Song Ngư, hai chòm sao có chung niềm vui chia sẻ về văn hóa, nghệ thuật, văn học và đó là sự kết hợp của Gió và Nước, cho nên bộ đôi này rất thu hút và hấp dẫn nhau.

Nhưng khoảng cách giữa Thiên Bình và Song Ngư có thể sớm xảy ra đó nhé, chính vì quan điểm sống của mỗi người. Song Ngư đi theo chủ nghĩa thực dụng và điều này gây tổn thương cho con người của Thiên Bình. Trong trao đổi, Song Ngư tỏ rỏ sự trừu tượng và khác biệt trong cách suy nghĩ, Thiên Bình cũng không thể bắt kịp được điều này. Hai chòm sao Thiên Bình và Song Ngư chỉ hợp nhau chút chút thôi, còn cơ bản hai bạn không phải là một cặp ăn ý đâu. Song Ngư sống quá thực dụng và lạnh lùng, không có sự ấm áp, và chính điều này sẽ giết chết tình yêu của hai bạn đó!