Ai sẽ không bận tâm lắm đến lời người khác nói về mình trong 12 chòm sao?

Hạng 1: Bạch Dương:
Với tính tình hoạt bát vui vẻ, Bạch Dương dễ dàng dùng các hoạt động khác để quên đi những lời nói khiến mình đau lòng. Tuy nhiên, cũng chính vì vậy mà Bạch Dương vẫn thường bị trách là vô tâm lắm nha!
Hạng 2: Nhân Mã
Nhân Mã ham vui sẽ chẳng bao giờ để tâm đến lời người khác nếu như người đó không thật sự là người quan trọng với Mã Mã đâu!
Hạng 3: Thủy Bình
Mọi sự đều có thể qua sự sáng tạo của Thủy Bình mà biến đổi, với Bình Nhi đầy tích cực thì những lời nói tiêu cực cũng mang hàm ý tốt đẹp cả thôi.
Hạng 4: Sư Tử
Sư Tử luôn tự cảm thấy bản thân thật là hoàn hảo, những điều người khác nói đều không ảnh hưởng đến sự hoàn hảo ấy. Nếu ai mà công kích Sư Tử thì chẳng qua họ đang ghen tức với sự hoàn hảo của Sư Tử mà thôi.

Hạng 5: Song Tử
Song Tử dễ bị tác động bởi người khác, trong Song Nhi sẽ có hai mặt đấu tranh với nhau. "Người ta nói đúng không nhỉ", "không đúng", "à, cũng đúng"...Song Nhi sẽ có một cuộc đấu tranh nội tâm đấy.
Hạng 6: Ma Kết
Ma Kết luôn chắc chắc với bản thân mình, nhưng dù vậy, khi có nhận xét tiêu cực về bản thân, Ma Kết cũng sẽ nghiêm túc kiểm điểm lại mình và rút ra những điều đúng, sai cần thiết.
Hạng 7: Kim Ngưu
Bề ngoài có vẻ kiên định, nhưng ít ai biết Kim Ngưu cũng để tâm đến lời người khác lắm đấy.
Hạng 8: Thiên Yết
Thiên Yết có để tâm đến lời người khác nói đó nha. Nếu đúng thì Yết Yết sẽ xem xét lại bản thân, còn nếu không thì kẻ nói xấu Yết Yết kia cứ coi chừng đó.
Hạng 9: Xử Nữ 
Với tính cách tỉ mỉ và yêu sự hoàn hảo, Xử Nữ luôn làm mọi việc một cách tốt nhất sao cho hài lòng tất cả mọi người. Chính vì thế, Xử Nữ rất để tâm đến lời người khác nói về mình và cố gắng sửa đổi theo nhận xét đó. Nhưng đôi lúc hãy tin vào chính mình Xử Nữ à!
Hạng 10: Thiên Bình
Đa số Thiên Bình đều được lòng tất cả những người xung quanh, Bình Nhi ít phải nghe nhận xét tiêu cực của người khác, vì thế mà Bình Nhi rất để tâm nếu ai đó nhận xét không hay về mình.
Hạng 11: Song Ngư
Song Ngư đa sầu đa cảm, với một trái tim khá dễ bị tổn thương, Song Ngư không thể chịu được khi bị nhận xét tiêu cực đâu nhé. Có thể Ngư Ngư sẽ trốn vào một góc và lẩn tránh tất cả mọi người đấy!

Hạng 12: Cự Giải
Là một người hướng nội, Cự Giải chắc hẳn sẽ bị suy sụp hoàn toàn nếu nghe người xung quanh nói không hay về mình.