Tình yêu của Bảo Bình với các cung hoàng đạo khác


 Cũng giống như Song Tử và Thiên Bình, Bảo Bình rất lý trí và lạnh lùng với những phản ứng tình cảm mang tính kích thích, họ cũng thể hiện sự siêu thoát ở mức độ lớn nhất, không muốn thân mật với người khác. Tình cảm của những người này là tình cảm đối với quần thể chứ không phải đối với cá nhân. Chúng ta hãy cùng xem boi dau nam cho tình yêu của Bảo Bình- cung hoàng đạo bí ẩn và khác thường nhất này nhé!

Bạch dương với Bảo bình:
Trong tình yêu của Bạch Dương và Bảo Bình. Hai người nhìn về phía trước theo bản năng và cùng nhau chia sẻ về các hướng đi trong tương lai, miễn là quyền tự do của mỗi bên được tôn trọng....nghe qua có vẻ hai bạn hợp nhau đấy.
Bảo Bình miễn dịch với tinh thần độc đoán của Bạch Dương. Nhưng sự vô tâm của bạn có thể làm Bạch Dương hụt hẫng đó nha Bảo Bình. Trong tình yêu hay cuộc sống gia đình, Bảo Bình rất biết cách làm cảm xúc của Bạch Dương thăng hoa, cả hai sẽ yêu nhau trên tinh thần thỏa mãn của đôi bên cùng có lợi, tuy hơi vụ lợi cá nhân chút, nhưng cơ bản, hai bạn khá là hợp nhau và sẽ có một kết quả tốt đẹp.
Hai bạn Bảo Bình và Bạch Dương khá là hợp nhau đó, nhưng hai bạn có tình yêu vụ lợi nhau là nhiều hơn, một bên Bạch Dương sôi sục, máu lửa...một bên Bảo Bình vô tâm và mặc kệ. Nếu muốn giữ được tình yêu lâu dài, hãy biết cách quan tâm lẫn nhau và làm cho cảm xúc của nhau thăng hoa nhé.

Kim Ngưu với Bảo Bình:
Trong Tình yêu của Kim Ngưu và Bảo Bình, một tình yêu sét đánh từ cái nhìn đầu tiên là điều có thể xảy ra với hai bạn. Nhưng không dám chắc rằng, đó là một mối tình lâu dài lâu đâu hai bạn nhé!
Bảo Bình có một ham muốn tự do và một cái nhìn vững chắc, luôn luôn hướng về tương lai. Việc Kim Ngưu bảo thủ có lối sống và niềm vui hướng về những giá trị truyền thống, gia đình, hoài tưởng quá khứ hầu như không phù hợp với Bảo Bình cho lắm. Nếu cuộc sống mang hai bạn Kim Ngưu và Bảo Bình đến với nhau, thì hai bạn có khả năng chia tay nhau sớm, vì hai người có hai lý tưởng sống khác nhau, thì thật khó mà hòa hợp. Trong quảng thời gian yêu nhau, nếu hai bạn không biết dung hòa những quan điểm sống đó, hai bạn sẽ sớm đường ai nấy đi mà thôi.

Song tử với Bảo bình:
Trong tình yêu của Song tử và Bảo bình, nhờ vào sự công bằng và công tâm, chân thực của mình, Bảo Bình đã thu hút và hấp dẫn được Song Tử, làm Song Tử thấy nể phục và phải lòng yêu. Khi gặp một người như Bảo Bình, Song Tử sẽ tìm mọi cách để chinh phục Bảo Bình và sẵn sàng cạnh tranh với bất cứ ai để dành phần lợi thế. Một khi hai bạn kết hợp và ở bên nhau, sẽ có nhiều niềm vui trong hành động, có nhiều hứng thú, và những cuộc nổi loạn. Hai bạn tin rằng cuộc sống mang lại cho hai bạn quyền tự do và độc lập. Không có gì có thể tách rời hai bạn được. Cho dù bạn bè hay là người yêu, hai bạn biết cách biến cuộc sống của mình thành một kiệt tác và luôn luôn sôi động, nhiều tiếng cười trong những chuyến phiêu lưu. Bảo Bình biết công bằng ở đâu, đủ sự chính chắn để che chở và bảo vệ Song Tử, cho Song Tử biết đâu là sai, đâu là đúng...thật là một người tuyệt vời. Có lẽ phải nói rằng các bạn là một cặp đôi rất hoàn hảo, hãy chon ngay tot để kết hôn đi thôi!


Cự giải với Bảo bình:
Trong tình yêu của Cự Giải  Bảo Bình, sự lạnh lùng của Bào Bình bị tình cảm ấm áp của Cự Giải chinh phục.
Nghe như trên có vẻ hợp lý, nhưng hai bạn rất là đối lập nhau đó, khi tiếp xúc nhau có thể "phát ban dị ứng" đấy. Bảo Bình tôn trọng các giá trị thực tế, trong khi Cự Giải dựa trên trực giác nhiều hơn. Ngay từ những điều đó, đã cho thấy khoảng cách của hai bạn, Bảo Bình sống rất vô tâm và nhiều tham vọng, Cự Giải cần tình cảm để chia sẻ....và trái tim của Cự Giải sẽ bị tan vỡ đó. Hai bạn hãy cân nhắc khi quyết định đến với nhau. Vì cơ bản, hai bạn không có hợp nhau đâu nhé!

Sư tử với Bảo bình:
Trong tình yêu của Sư tử và Bảo bình, Bảo Bình chính là liều thuốc chống lại sự nóng nảy và bốc lửa của Sư Tử. Cả hai chòm sao bị cuốn hút bởi định hướng tương lai và sự đổi mới khi gặp nhau, cả hai vừa có sức sống, vừa có nhiệt huyết, có sự thực tế và sự tham vọng, nên cả hai chòm sao có thể làm bất cứ điều gì mà mình muốn. Một khi hai chòm sao chấp nhận sự khác biệt của họ, thì hai chòm sao có thể làm việc, sống và hoạt động trên tinh thần hoàn toàn tin tưởng nhau. Tuy nhiên, định nghĩa tình yêu của họ được hoàn toàn trái ngược: Sư Tử đi theo chủ nghĩa hào phóng, lãng mạn và tình cảm, trong khi Bảo Bình rất thực tế và ít khi bị tình cảm chi phối. Bảo Bình sẽ sống rất thực tế, và sẽ cố gắng giữ khoảng cách với Sư Tử đó nhé!


Thiên Bình với Bảo bình:
Trong tình yêu của Thiên Bình và Bảo Bình, hai bạn rất dễ trở thành những người bạn thân hơn là trở thành những cặp đôi uyên ương. Cả hai bạn đều là người hướng ngoại, những người coi một cuộc sống bận rộn của mình là ngoài xã hội, những cuộc gặp gỡ thường xuyên, và cuộc tranh luận trí tuệ là công việc hàng ngày của hai bạn. Thiên Bình cảm thấy an tâm với Bảo Bình khi bảo bình có hoài bảo và tham vọng. Tuy nhiên Thiên Bình cần có sự kiên nhẫn và thông cảm, bởi vì Bảo Bình thường rất lạnh lùng và không bao giờ hứa hẹn điều gì. Bảo Bình cho rằng cuộc sống bên ngoài thế giới là điều tuyệt vời nhất, mê hoặc bảo bình hơn, sự tự do là điều hướng đến của Bảo Bình. Nên nếu muốn duy trì mối quan hệ tình cảm của hai bạn, Thiên Bình hãy thông cảm cho Bảo Bình nhé!
xem tu vi nam 2015 cho thấy, trong năm nay hai chòm sao Thiên Bình và Bảo Bình có thể phát sinh một mối quan hệ. Tuy nhiên, để duy trì mối quan hệ này, hai bạn phải biết thông cảm cho nhau và hiểu những việc của nhau làm. Đừng ép buộc nửa kia nhé, hãy đi sâu vào thế giới nội tâm của nhau để hiểu nhau nhiều hơn!

Thần nông với Bảo bình:
Trong tình yêu của Thần Nông và Bảo Bình, Bảo Bình sẽ không bao giờ hứa hẹn về một điều gì về tình yêu, trong khi Thần Nông muốn điều đó và sẵn sàng thề non hẹn biển với Bảo Bình.
Trong tình yêu, Bảo Bình muốn sự tự do của tinh thần, trong khi Thần Nông xem tình yêu là sự sở hữu giữa cơ thể và tâm hồn. Tuy nhiên, miễn là Thần Nông đừng bao giờ ghen, nếu được vậy, hai bạn sẽ rất thỏa mãn đấy, ngay cả trong đời sống bình thường, cho đến cuộc sống tình dục. Họ tôn trọng lẫn nhau và chia sẻ một khao khát về những điều phi thường. Khi căng thẳng, cả hai đều biết cách giải tỏa của riêng mình, nên sẽ không làm phiền nữa kia. Trực giác và thông minh giúp cặp vợ chồng Thần Nông và Bảo Bình có thể duy trì được tình cảm lâu dài.
Hai chòm sao Thần Nông và Bảo Bình về cơ bản là một cặp hợp nhau trong 12 cung hoàng đạo. Hai bạn khá là hiểu nhau, rất thông minh và có chí hướng. Nhưng nếu muốn duy trì tình cảm cũng như tiến xa hơn, hai bạn cần thay đổi mình một chút. Thần Nông đừng ghen bóng ghen gió, Bảo Bình đừng vô trách nhiệm và thờ ơ với tình cảm của Thần Nông nha!

Nhân mã với Bảo bình:
Trong tình yêu của Nhân Mã và Bảo Bình, đây là hai cung thông minh và có nhiều mối quan hệ nhất trong 12 cung hoàng đạo đó nhé.
Cả hai là đại diện của Gió và Lửa. Cả hai chòm sao có thể trở thành nhà hoạt động chính trị, hoặc nhà bảo vệ môi trường, hai bạn hợp nhau và cùng thảo luận về triết lý và nhân quyền, và nhu cầu của con người. Cả hai luôn cùng nhau tìm ra các ý tưởng đổi mới và cách thức thực hiện các ý tưởng. Đối với tình yêu, họ tôn trọng lẫn nhau,cùng nhau giải trí vui đùa, và tận hưởng trên chiếc chăn ấm thân yêu. Cả hai không có nhiều đam mê như những cặp đôi khác, nhưng họ thích tự do cam kết, không hứa và không hẹn ước gì cả. Nhưng kỳ lạ, cả hai chòm sao này lại rất yêu nhau và ở mãi cùng nhau, cùng xây dựng gia đình và tổ ấm. 


Ma kết với Bảo bình:
Ngày sinh của Ma Kết và Bảo Bình gần với nhau, nhưng không ai hiểu tại sao hai bạn lại khác nhau như vậy. Thực sự rất khó để kéo hai bạn lại với nhau. Định hướng nghề nghiệp Ma Kết là sẽ hy sinh bất cứ điều gì để đạt được đến đỉnh của thành công. Bảo Bình lại muốn thay đổi thế giới và nhân loại qua những điều khác biệt. Ma Kết thì quá là thực dụng và bảo thủ, trong khi Bảo Bình là lý tưởng và nổi loạn. Ma Kết lấy cớ công việc để vì gia đình, trong khi Bảo Bình không bao giờ thích về nhà, không thích thảo luận với bạn bè về hạnh phúc gia đình. Còn gì để nói về hai bạn nữa không? Không hợp!
Hai chòm sao Ma Kết và Bảo Bình hoàn toàn không hợp nhau, nếu hai bạn mà ở gần với nhau, một là Ma Kết gãy sừng, hai là Bảo Bình vỡ bình đó.

Bảo bình với Bảo bình:
Trong tình yêu của hai Bảo Bình, hai bạn sẽ cùng nhau bay lên như máy bay phản lực, với những suy nghĩ táo bạo và đầy tham vọng.
Cặp vợ chồng Bảo Bình cực kỳ tham vọng và quyết chinh phục tương lai. Họ là một cặp lạnh lùng nhưng rất năng động. Cả hai khoan dung lẫn nhau và tình yêu tự do của cả hai sẽ bảo vệ cả hỏi khỏi xung đột không đáng có. Họ bảo vệ quan điểm của mình với sự cởi mở, không tranh cãi, cả hai cũng thích các cuộc biểu tình và hỗ trợ từ thiện ngoài xã hội. Cả hai chòm sao này không quan trọng vấn đề tình dục và đôi khi xem bạn tình của mình như bạn thân mà thôi, và cả hai có nhiều cách khác để thể hiện tình yêu. Đây là một cặp đôi rất tuyệt vời, nhiều người sẽ rất ngưỡng mộ cặp đôi này!
Hai chòm sao Bảo Bình và Bảo Bình thực sự là hình mẫu của xã hội hiện đại, gia đình của bạn rất tuyệt vời, cả hai cùng có những lúc của chung, nhưng cũng có những lúc của riêng bản thân mình. Cả hai tôn trọng nhau...và yêu nhau suốt đời!


Song ngư với Bảo bình:
Trong tình yêu của Bảo Bình và Song Ngư, cả hai chòm sao bị thu hút vào nghệ thuật, triết học và văn hóa, do đó, cả hai có rất nhiều ý tưởng tuyệt vời.
Nhưng Song Ngư sẽ nhận thấy rằng Bảo bình cực kỳ thiếu cảm xúc, Song Ngư định nghĩa tình yêu như một trải nghiệm dữ dội. Khi Bảo bình không thể đáp ứng, Song ngư sẽ tìm kiếm một đối tác khác giúp mình có được cảm xúc đấy Bảo bình nhé. Tuy nhiên, nếu các bạn Bảo Bình có một chút ấm áp và dịu dàng với Song ngư, các cặp vợ chồng có thể sẽ có được cuộc sống rất hạnh phúc với đầy đủ mọi thứ, đặc biệt sự lãng mạn và ấm áp. Hãy biết cân bằng cuộc sống của mình Song ngư và Bảo bình nhé. Song Ngư nên ít đòi hỏi thời gian, hãy chăm sóc và hiểu cho Bảo Bình bận rộn nha. Song ngư cần biết và thấu hiểu cho Bảo bình, nếu một ngày nào đó, Bảo bình nhận thấy Song ngư không còn hợp nữa, thì sẽ bỏ theo người khác đó.

Hai chòm sao Bảo Bình và Song Ngư cơ bản là hợp nhau, tuy không hợp như những cung khác. Nếu hai bạn hiểu cho nhau và biết cách làm hài lòng nhau đúng lúc. Hai bạn sẽ hạnh phúc!