Món quà Valentine tuyệt vời nhất cho 12 sao nữ

Valentine 2015 sắp tới rồi, các bạn đã chuẩn bị gì cho nửa kia của mình chưa? Cô gái của bạn thích socolate đắng hay ngọt? Cô ấy thích loài hoa gì? Chắc hẳn lựa chọn cho cô ấy một món quà phù hợp thật sự đang khiến bạn phải đau đầu phải không? Vậy các bạn hãy thử làm theo boi tinh yeu nhé, đảm bảo những món quà sau sẽ khiến cô ấy thích mê!!!

1, Bạch Dương (21/3-19/4):
Nếu bạn có điều kiện (^^): hãy tặng cô ấy đồ trang sức bằng kim cương, hồng ngọc (ruby), ngọc thạch anh đỏ - đây là những loại đá đem lại may mắn cho cung hoàng đạo của cô ấy.
Nếu bạn chọn nước hoa cho cô ấy, hãy chọn nước hoa có hương đàn hương, oải hương.
Nếu bạn chọn hoa cho cô ấy, hãy chọn mua hoa cẩm chướng hay hoa tulip.
Hoặc nếu không, bạn có thể chọn một trong những món quà sau: dụng cụ thể thao, quần áo hoặc dụng cụ làm việc.
Nhớ là những màu sắc cô ấy thích là màu đỏ thắm, cam nhé!

2, Kim Ngưu (20/4- 20/5) :
Nếu bạn có điều kiện (^^): hãy tặng cô ấy đồ trang sức bằng ngọc lục bảo, ngọc bích, ngọc lam - đây là những loại đá đem lại may mắn cho cung hoàng đạo của cô ấy.
Nếu bạn chọn hoa cho cô ấy, hãy chọn mua loa kèn (huệ tây), lan dạ hương, hoa hồng.
Nếu bạn chọn nước hoa cho cô ấy, hãy chọn nước hoa có hương hoa hồng, thông rừng.
Hoặc nếu không, bạn có thể chọn một trong những món quà sau: khăn len quàng cổ, cây cỏ, sách dạy nấu ăn và kẹo.
Nhớ là những màu sắc cô ấy thích là hồng, xanh lục nhé!



3, Song Tử (21/5- 21/6 ):
xem boi dau nam  cho thấy, nếu bạn tặng cô ấy đồ trang sức bằng ngọc bích, quặng Manhetit (quặng sắt từ), ngọc mắt mèo, đá mã não cô ấy sẽ yêu bạn nhiều hơn bao giờ hết! (^^)
Nếu bạn chọn hoa cho cô ấy, hãy chọn mua lưu ly.
Hoặc nếu không, bạn có thể chọn một trong những món quà sau:  sách hoặc áo khoác len ngắn.
Nhớ là những màu sắc cô ấy thích là xanh lá cây, xanh da trời, xám nhé!

4, Cự Giải (22/6- 22/7):
Nếu bạn có điều kiện (^^): hãy tặng cô ấy đồ trang sức bằng ngọc trai, ngọc lục bảo, ngọc mắt mèo, đá mặt trăng – đây là những loại đá đem lại may mắn cho cung hoàng đạo của cô ấy.
Nếu bạn chọn hoa cho cô ấy, hãy chọn mua hoa huệ tây (loa kèn), hoa nhài hay dạ lan hương.
Nếu bạn chọn nước hoa cho cô ấy, hãy chọn nước hoa có hương bạc hà, cây tử đinh hương.
Hoặc nếu không, bạn có thể chọn một trong những món quà sau: khăn len quàng cổ hand-made, quà tặng để trang trí ngôi nhà hoặc dụng cụ làm bánh.
Nhớ là những màu sắc cô ấy thích là xám, bạc, trắng nhé!

5, Sư Tử (23/7- 22/8):
Nếu bạn có điều kiện (^^): hãy tặng cô ấy đồ trang sức bằng hồng ngọc, kim cương, đá ruby - đây là những loại đá đem lại may mắn cho cung hoàng đạo của cô ấy.
Nếu bạn chọn hoa cho cô ấy, hãy chọn mua hoa hướng dương.
Nếu bạn chọn nước hoa cho cô ấy, hãy chọn nước hoa có hương trầm hương, dầu thơm becgamôt, cam.
Hoặc nếu không, bạn có thể chọn một trong những món quà sau: những món quà liên quan đến gia đình như Album ảnh, khung ảnh… hoặc những hành động lãng mạn sẽ khiến Sư Tử vỡ òa trong hạnh phúc vào ngày 14/2.
Nhớ là những màu sắc cô ấy thích là đỏ, vàng, cam nhé!


6, Xử Nữ (23/8-22/9 ):
Nếu bạn chọn hoa cho cô ấy, hãy chọn mua hoa lan dạ hương.
Nếu bạn chọn nước hoa cho cô ấy, hãy chọn nước hoa có hương hoa oải hương.
Hoặc nếu không, bạn có thể chọn một trong những món quà sau: Xử Nữ thích những món quà liên quan đến sức khỏe, bạn có thể tặng cô ấy sách về sức khỏe, vitamin, hay đồ tập thể dục đơn giản tại gia.
Nhớ là những màu sắc cô ấy thích là những gam màu nhạt hoặc bạc, những vật liệu lung linh (trắng, vàng, xanh lá cây, nâu, màu tía phớt xanh) nhé!

7, Thiên Bình (23/9 - 23/10):
Nếu bạn có điều kiện (^^): hãy tặng cô ấy đồ trang sức bằng ngọc mắt mèo, đá Sapphire )- đây là những loại đá đem lại may mắn cho cung hoàng đạo của cô ấy.
Nếu bạn chọn hoa cho cô ấy, hãy chọn mua hoa baby nhẹ nhàng.
Hoặc nếu không, bạn có thể chọn một trong những món quà sau: những món quà mang tính giải trí và âm nhạc.
Nhớ là những màu sắc cô ấy thích là màu xanh lá cây và tím nhé!

8, Hổ Cáp (24/10 - 21/11):
Nếu bạn có điều kiện (^^): hãy tặng cô ấy đồ trang sức bằng hoàng ngọc, đá Opal mịn màng và lấp lánh sắc màu (tượng trưng cho tính cách nồng nhiệt và chân thành)- đây là những loại đá đem lại may mắn cho cung hoàng đạo của cô ấy.
Hoặc nếu không, bạn có thể chọn một trong những món quà sau: quần áo, đồ trang điểm để tô điểm cho vẻ đẹp quyến rũ vốn có; hoặc các loại sách khoa học viễn tưởng để thỏa mãn trí tưởng tượng phong phú.

9, Nhân Mã (22/11- 21/12):
Nếu bạn có điều kiện (^^): hãy tặng cô ấy đồ trang sức bằng ngọc lam - đây là loại đá đem lại may mắn cho cung hoàng đạo của cô ấy.
Hoặc nếu không, bạn có thể chọn một trong những món quà sau: các món quà có gắn hình con vật hoặc đồ dùng phục vụ cho các hoạt động du lịch như balo hay giầy thể thao.

10, Ma Kết (22/12- 19/1):
Nếu bạn chọn hoa cho cô ấy, hãy chọn mua hoa hoa violet hay hoa thuỷ tiên.
Hoặc nếu không, bạn có thể chọn một trong những món quà sau: các món quà mang tính thực tế hoặc có nhiều chức năng để cô ấy có thể dùng được hàng ngày như quần áo, tai nghe nhạc…
Nhớ là những màu sắc cô ấy thích là các màu tối, đặc biệt là màu nâu của sự chín chắn hoặc màu đen, xanh biển (xanh dương)


11, Bảo Bình (20/1- 18/2):
Nếu bạn có điều kiện (^^): hãy tặng cô ấy đồ trang sức bằng thạch anh tím, ngọc bích, topaze hồng, và moonstone, hổ phách, mã não, khoáng ziricon, saphire xanh thẫm trong suốt, ngọc thạch lựu – đây là những loại đá đem lại may mắn cho cung hoàng đạo của cô ấy.
Hoặc nếu không, bạn có thể chọn một trong những món quà sau: lược chải tóc, những đồ độc đáo hoặc đưa cô ấy đi ăn ngon!
Nhớ là những màu sắc cô ấy thích là xanh lá cây (xanh lục nhạt), đen, xanh da trời, xanh lơ, ngọc lam nhé!

12, Song Ngư (19/2- 20/3):
Nếu bạn có điều kiện (^^): hãy tặng cô ấy đồ trang sức bằng đá heliotrope màu đỏ ánh xanh, san hô đỏ, lam ngọc, ngọc xanh biển, đá hình mặt trăng – đây là những loại đá đem lại may mắn cho cung hoàng đạo của cô ấy.
Hoặc nếu không, bạn có thể chọn một trong những món quà sau: lắc đeo chân, các món quà có liên quan đến âm nhạc hoặc thơ ca, hoặc một buổi hẹn hò lãng mạn với một bó hoa hồng to cũng là một ý kiến không tồi đâu!
Nhớ là những màu sắc cô ấy thích là tím, xám, xanh dương nhé!