Bạn thuộc nguyên tố nào trong vòng tròn hoàng đạo?

Nhiều người ít biết rằng 12 cung hoàng đạo được chia thành 4 nhóm nguyên tố. Đó là các nhóm Lửa, Đất, Không Khí và Nước. Mỗi cung hoàng đạo sẽ được phân vào các nhóm yếu tố đó dựa theo các đặc trưng về tính cách. Thông thường, các dấu hiệu nhóm Lửa thể hiện là người rất vội vàng, dữ dội. Dấu hiệu nhóm Đất là thực tế và ổn định. Dấu hiệu nhóm Gió là người của xã hội, quảng giao và có trí tuệ. Và các dấu hiệu nhóm Nước là người trực quan và cảm xúc. Để biết rõ hơn mình thuộc nguyên tố nào, các bạn hãy xem tu vi nam 2015  và theo dõi bài viết dưới đây nhé! 

Nhóm Lửa: Bạch Dương (21/3 - 20/4), Sư Tử (23/7 - 22/8) và Nhân Mã (23/11 - 21/12)
Là những đại diện tiêu biểu cho chủ nghĩa tràn đầy lý tưởng và hy vọng. Lửa là ánh sáng, là sự nhiệt tình, là niềm hy vọng. Những cung Hoàng đạo thuộc nhóm Lửa thường lạc quan, tươi sáng, khi gặp khó khăn không bao giờ chịu lùi bước đầu hàng. Họ hiếm khi u sầu ảo não, đối diện với những việc không vui vẻ thường không mấy khi cất giấu trong lòng. Bạch Dương luôn là một chiến sĩ đối đầu với gian khó, Sư Tử thành thật uy tín và cao thượng, Nhân Mã lại luôn là người tích cực chủ động, đậm vẻ từng trải. 
Những người thuộc nhóm nguyên tố lửa rất dễ nhận diện, vì trong họ luôn có một nguồn năng lượng sống tràn trề, khó có thể dập tắt được. Họ ồn ào, huyên náo, và có khả năng kết nối tất cả mọi người. Sự ấm áp của ngọn lửa bên trong họ lan tỏa ra khắp mọi nơi, khiến những người xung quanh cũng thấy ấm lòng khi đang cô đơn, mệt mỏi.
Theo boi tinh yeu, hầu hết các cô gái thuộc cung nhóm lửa đều rất chan hòa và dễ tiếp cận. Gần giống như nhóm khí, họ vui vẻ và thích thể hiện bản thân. Họ không ngại phát biểu suy nghĩ thật của mình, thẳng thắn đến mức dễ gây tổn thương cho đối phương, và điểm trừ lớn nhất của họ là không thể kiểm soát được cơn giận dữ của mình. Các cá thể nhóm lửa càng lớn tuổi sẽ càng có xu hướng "thông thái hóa" não bộ, tức là trở nên uyên bác hơn hẳn.
Dưới đây là một số đặc trưng nhất của nhóm Lửa:
1. Nóng tính, khi tức giận thì không ai ngăn cản được
2. Nhưng lại không hay để bụng, quát ầm ĩ rồi lại quên ngay
3. Nhanh chán, thích những cái thú vị, mới lạ. Thích cảm giác được yêu thích
4. Nhiệt tình, hết mình với những người xung quanh
5. Dễ rơi vào trạng thái cô độc, không ai hiểu nổi mình
6. Không giỏi che giấu cảm xúc
7. Dễ gặp tổn thương trong chuyện tình cảm
8. Dễ tin người
9. Hay vô tình làm tổn thương làm tổn thương người khác bằng lời nói

Nhóm Đất: Kim Ngưu (21/4 - 21/5), Xử Nữ (23/8 - 23/9) và Ma Kết (22/12 - 20/1)
Ba cung Hoàng đạo này là đại diện cho chủ nghĩa hành động, họ sẵn sàng biến những suy nghĩ và liên tưởng trong đầu của mình thành hiện thực qua những việc làm cụ thể. Đất là cái nôi sản sinh ra vạn vật, là cái gốc của muôn loài. Người xưa vẫn ví, trời là mẹ, đất là cha. Những cung Hoàng đạo thuộc nhóm Đất thường rất đáng tin, có tinh thần trách nhiệm cao, luôn tôn thờ giá trị đạo đức và phẩm chất con người. Kim Ngưu và Ma Kết đều khá cứng đầu, truyền thống và cẩn thận với mọi việc. Xử Nữ lại có sao Thủy chiếu mệnh, nên không quá lý tưởng hóa mọi việc mà biết căn cứ vào tình hình thực tế để thay đổi mình. xem van han 2015 cho nhóm Đất để thành công hơn trong sự nghiệp năm tới nhé!
Những chòm sao nhóm đất có chung một tính các đó là cần cù, chăm chỉ và ôn hòa. Trong tình yêu, họ rất chân thành và không có ý niệm phản bội hay gây tổn thương cho người khác. Đối với những gì họ khao khát, họ sẽ từ từ tiến đến cột mốc ấy với đường lối vạch sẵn, kế hoạch rõ ràng, chắc chắn và đúng lúc. Họ khá trầm nên dễ bị hiểu lầm là lạnh lùng và khó tiếp cận. Thực chất, nhóm đất là những cá thể ngoài lạnh - trong nóng, sống rất tình cảm và chân thành.
Hầu hết các cung nhóm đất đều sử dụng tốt não bộ của mình cho việc phát triển chiến lược, trong bất kỳ lĩnh vực nào. Những gì họ làm nhất thiết đều phải có đường đi nước bước rõ ràng chứ không phải là làm bừa hoặc làm cho xong. Họ thực tế, trung thành và đáng tin cậy. Khả năng lắng nghe của họ quá tốt nên dường như khiến mọi người quên béng rằng, bản thân họ cũng cần được lắng nghe.
Dưới đây là một số đặc trưng nhất của nhóm Đất:
1. Luôn có tính toán trước, làm chuyện nho nhỏ nhưng cũng như vẽ trước bản đồ trong đầu mới làm
2. Làm việc cực tốt ở môi trường áp lực (nước đến chân mới nhảy)
3. Hơi bị lười, muốn làm thì phải có động lực thì mới hăng say
4. Khi có hứng thì làm việc ý chí ngùn ngụt, quên thời gian. Khi hết hứng có thể bỏ tất cả
5. Thích có sự đảm bảo về tài chính và vật chất
6. Khi yêu rất chân thành, thường không có ý niệm phản bội hay gây tổn thương cho người khác
7. Có những nguyên tắc tuyệt đối không muốn bị phá bỏ
8. Không giỏi chia sẻ chuyện của bản thân, thích lắng nghe hơn
9. Gặp chuyện hiểu lầm không thích giải thích

Nhóm Khí: Song Tử (22/5 - 21/6), Bảo Bình (21/1 - 19/2) và Thiên Bình (24/9 - 23/10)
Là những con người tiêu biểu cho chủ nghĩa thích giao lưu, kết bạn và truyền bá cái đẹp. Gió không có hình dạng nhưng ai cũng có thể cảm nhận được chuyển động của nó trong không gian. Người thuộc nhóm Khí thường có khả năng cân bằng khá tốt, chú trọng đến lễ nghi, thích việc trao đổi giao lưu với mọi người, yêu nghệ thuật, có khả năng quan sát nhạy bén. Người thuộc cung Song Tử thích dùng đầu óc để lý luận, yêu tự do. Thiên Bình đáng yêu xuất sắc, luôn giữ lễ độ khi giao tiếp với mọi người, và có khả năng tự bình ổn để giữ cân bằng bản thân một cách hiệu quả. Bảo Bình hài hước thú vị, rất thích mở rộng mối quan hệ với mọi người để trao đổi những suy nghĩa của bản thân.
Tuy thích bay nhảy và có nhiều mối quan hệ nhưng những người thuộc nhóm Khí lại rất chung thủy. Nàng nhóm Khí sẽ rất hợp với những chàng trai quyết định theo đuổi những ngành khoa học hay chính trị. Vì họ cùng có điểm chính là thỉnh thoảng hơi lạnh nhạt một chút, hơi sao nhãng một chút… nhưng điều quan trọng là họ những người thông minh và có đầu óc xuất chúng.
Dưới đây là một số đặc trưng nhất của nhóm Khí:
1. Dễ giận, dễ quên, chẳng để bụng ai quá lâu
2. Thích sự tự do, ghét nhất bị bó buộc trong một giới hạn nào đó
3. Lúc vui thì vui hết mình
4. Thỉnh thoảng tự kỉ thì chẳng ai “đỡ” được
5. Yêu thích cái đẹp (háo sắc)
6. Thích làm đẹp cho bản thân, biết để ý tới những lợi thế của bản thân
7. Thông minh, dễ tiếp thu những cái mới mẻ
8. Nhiều chuyện ; Chuyên gia nắm bắt thông tin
9. Cởi mở, thích kết bạn và được nhiều người yêu quý
10. Tính cách hay dở hơi, kì quái, khó hiểu

Nhóm Nước: Song Ngư (20/2 - 20/3), Bọ Cạp (24/10 - 22/11) và Cự Giải (22/6 - 22/7)
Cảm nhận đầu tiên đối với nhóm cung Hoàng đạo này là sự an toàn, là bến bờ bình yên để trở về. Nước là cội nguồn của mọi vật, nó vô hình vô dạng, nhưng lại có thể nuôi dưỡng được muôn loài. Người cung Nước biết cách điều chỉnh mình, không quá lý trí, biết tự kiềm chế, cố gắng kiên trì. Song Ngư luôn mẫn cảm và yếu đuối, khát khao một chỗ dựa, sợ hãi bị lừa dối phản bội. Người cung Cự Giải khiến mọi người thấy ấm áp yên ổn với tấm lòng bao dung nhân hậu. Thần Nông cố chấp trong tình cảm, hay xúc động nhưng sức bền bỉ dẻo dai khá lớn, giàu nghị lực.
Hầu hết các cung nhóm Nước luôn có sự mềm mại uyển chuyển trong tính cách cũng như hình thái bề ngoài: những bạn nữ thường nữ tính hơn, trong khi những bạn nam thì rất lịch thiệp và nhẹ nhàng. Trong mắt của những cung thuộc nguyên tố khác, những cô gái thuộc nhóm Nước dễ bị xem là ủy mị, sến súa và thậm chí là phiền phức, nhưng nếu chịu dành chút thời gian để tìm hiểu thì quả thật chẳng uổng phí tí nào, vì họ sẽ là những người phụ nữ quyến rũ, tình cảm, dịu dàng, một người tình chung thủy.
Dưới đây là một số đặc trưng nhất của nhóm Nước:
1. Nặng lòng trong chuyện tình cảm
2. Coi trọng chuyện gia đình, dễ nhớ nhà
3. Giỏi tính toán
4. Thích che giấu tính cách thật của mình đằng sau vỏ bọc bên ngoài
5. Bề ngoài có vẻ mạnh mẽ nhưng nội tâm dễ bị tổn thương
6. Dễ cảm động
7. Không thật sự tin ai, khi tin lại hay bị phản bội
8. Thường bị nghĩ xấu
9. Hay bị nói xấu sau lưng