Sự tương hợp của Xử Nữ yêu các cung hoàng đạo khác

Là biểu tượng của đất. Sao chiếu mệnh là sao Thuỷ. Người sinh vào cung Xử Nữ rất tỉ mỉ, kĩ càng, có năng lực, khá khắt khe và có lý lẽ. Đối với họ, tiền rất quan trọng và dù họ sống trong điều kiện dư dả, nhưng họ ghét sự lãng phí. Họ yêu căn nhà của họ và trang bị nó với những thứ yêu thích một cách nghiêm trang và ngăn nắp. Nhiều người cho rằng, tình yêu của Xử Nữ thường đến muộn màng so với các cung hoàng đạo khác do tính cách có phần quá cẩn thận của họ. Vậy nếu bạn là một Xử Nữ vẫn chưa tìm được một nửa, hãy thử xem boi tinh yeu để tìm một nửa thật sự phù hợp với mình nha!

1, Xử Nữ và Bạch Dương:
Trong tình yêu của Bạch Dương và Xử Nữ, Xử Nữ là một người siêng năng, một cộng sự tuyệt vời, một đối tác trung thành,và một có nguyên tắc tổ chức hoàn hảo, trong khi Bạch Dương lại thiếu sự kiên nhẫn, nhưng lại có sự hấp dẫn khó cưỡng lại.
Trong tình yêu, Bạch Dương sẽ thống trị Xử Nữ, những kế hoạch của Xữ Nữ có thể bị Bạch Dương tàn phá, và không thể biết được cặp đôi này sẽ tàn lụi tình cảm vào lúc nào. Tuy nhiên, Xử Nữ luôn cho những lời khuyên đúng đắn cho Bạch Dương, và hướng dẫn Bạch Dương bằng những lời khuyên quý báu. Mối quan hệ của Bạch Dương và Xử Nữ được xây dựng và bồi đắp cho nhau vì sự đối lập, nhưng để giữ được tình yêu của hai bạn thì thật sự là cực kỳ căng thẳng đấy nhé.

2, Xử Nữ và Kim Ngưu:
Trong tình yêu của Kim Ngưu và Xử Nữ, hai bạn là hai dấu hiệu của Đất, nơi đó có sự yên bình và luôn luôn biết tôn trọng các quyết định của nhau, hai bạn Kim Ngưu và Xử Nữ có đủ mọi yếu tố để kết hợp nên một tình yêu tuyệt vời.
Xử Nữ luôn thấy lo lắng trong mọi chuyện, nhưng lại tin tưởng sự chắc chắn và điểm tĩnh của Kim Ngưu. Kim Ngư luôn muốn yên bình nhưng luôn cần đến năng lượng, sự năng động và thông minh từ Xử Nữ, thứ mà Kim Ngưu thiếu. Kim Ngưu luôn cố gắng làm cho Xữ Nữ vui và hạnh phúc. Trong cuộc sống hôn nhân của hai bạn, hai bạn đủ sức mạnh để vượt qua mọi điều mà xây dựng nên một gia đình yên ấm nhất.

3, Xử Nữ và Song Tử:
Trong tình yêu của Song tử với Xử Nữ, hai bạn đại diện và cai trị bởi thủy tinh, Xử Nữ rất bận rộn với công việc, các kế hoạch, Xử Nữ chi tiết và rất tỷ mỉ. Trong lúc đó, Song Tử lại ham chơi, vô tư, không lo nghĩ như một đứa trẻ.
Về cơ bản, hai bạn Song Tử và Xử Nữ có thể bỏ ra hàng giờ để thảo luận về công việc, bạn bè và các kế hoạch của họ. Xử Nữ có thể bề ngoài là như vậy, nhưng khi vào phòng thì rất nóng bỏng và cháy hết mình...trong khi Song Tử ít hứng thú với chuyện phòng the hơn. Trong tình yêu của cả hai, sẽ có những lúc cả hai bọn lo lắng, và hai bạn có khả năng trấn an lẫn nhau,lo lắng cho nhau. Đây là chìa khóa để hai bạn có một tình yêu dài lâu, hai bạn hãy bên nhau nhiều hơn, chia sẻ với nhau nhiều hơn trong cuộc sống, hai bạn sẽ duy trì được một tình yêu đẹp và có hậu đó. xem tu vi nam 2015 để xem năm nay hai bạn có thích hợp để kết hôn không nhé!

4, Xử Nữ và Cự Giải:
Trong tình yêu của Cự Giải và Xử Nữ, hai bạn là cặp vợ chồng hạnh phúc, tỏa sáng, điềm tĩnh và hiền hòa. Xử Nữ có kỹ năng tổ chức, trấn an sự lo lắng của Cự Giải, trong khi đó Cự Giải mang đến sự lãng mạn, sự phiêu bồng trong tình yêu cho Xử Nữ. Cả hai bạn đầy tận tâm và có trách nhiệm với nha, và chính điều này giúp hai bạn gắn kết chứ không bao giờ chia lìa. Hai bạn dỗ dành nhau, có nhiều kiên nhẫn với nhau, luôn cho nhau những lời khuyên chính đáng và đúng đắn. Cự giải luôn khao khát xử nữ và xử nữ cũng vậy. Cuộc sống của hai bạn có trật tự và bình tĩnh, nhưng không bao giờ buồn tẻ. Hai bạn yêu nhau đơn giản, nhẹ nhàng, và là hình mẫu cho nhiều cùng hoàng đạo khác noi theo đó. Hai bạn luôn hiểu nhau và chăm sóc cho nhau, tôn trọng nhau và hỗ trợ nhau vươn lên. Hai bạn yêu nhau mà ai cũng phải ngưỡng mộ cả đấy! Chúc hai bạn có gia đình hạnh phúc, sớm sinh quý tử, hạnh phúc đời đời nhé!

5, Xử Nữ và Sư Tử:
Trong tình yêu của Sư tử và Xử nữ, hai bạn đối lập và cạnh tranh với nhau đấy. Nếu hai bạn làm cùng lĩnh vực thì điều này sẽ xảy ra, muốn không cạnh tranh, hãy tránh làm chung cùng nhau nhé. Một bên Sư Tử là kiêu sa, rực rở...một bên Xử Nữ là sắc sảo, đơn giản, thông minh và tinh tế. Đôi khi Xử Nữ sẽ thấy cực kỳ khó chịu với sự tự cao, tự đại và thích thể hiện mình của Sư Tử. Xử Nữ cũng không thích sự lãng phí, quá hào phóng và vung tay quá trán của Sư Tử, nhưng đôi lúc chỉ biết im lặng mà cười trừ. Xử Nữ dễ bị Sư Tử khơi gợi nóng bỏng ra để trêu ngươi đó, khi hai người trao đổi hay nói chuyện, Xử Nữ luôn lấy trí thông minh của mình để ứng đáp với sự dồn dập của Sư Tử. Và để hai bạn Sư Tử và Xử nữ có một tình yêu bền lâu, Xử Nữ chỉ còn cách xoa dịu Sư Tử và làm hài lòng Sư Tử thôi. Chứ không làm được gì khác nữa. Vì Sư Tử luôn cho mình là đúng nhất!

6, Xử Nữ và Xử Nữ:
Khi hai bạn ở với nhau, con người của hai bạn chứa quá nhiều thận trọng cần thiết, sự khiêm tốn, và sự hiểu biết. Tuy nhiên, cả hai đừng quá gượng gịu với nhau nhé, cả hai bạn hãy nhẹ nhàng và nói chuyện với nhau. Cùng nhau chia sẻ niềm đam mê với công việc và những điều cả hai cùng quan tâm, sẽ giúp cả hai bạn thoát khỏi ràng buộc tình cảm tầm thường. Cả hai chòm sao đều phát triển mạnh về các hoạt động trí tuệ và có thể vui vẻ dành cả ngày để đọc hoặc viết. Nhưng thực sự hai bạn Xử Nữ sinh ra không phải dành cho nhau, đừng bao giờ yêu nhau và đến bên nhau bạn nhé! Cả hai bạn Xử Nữ hoàn toàn không hợp với nhau trong tình yêu, hầu như các bạn không thể sánh bước bên nhau, ai cũng giỏi, ai cũng tinh tế, ai cũng thông minh và sắc sảo...khó mà cùng nhau thể hiện được...Chúc hai bạn sớm tìm được tình yêu mới phù hợp hơn!

7, Xử Nữ và Thiên Bình:
Cả hai Xử Nữ và Thiên Bình thích được ngồi với nhau để tranh luận, làm việc, hoặc tham dự các sự kiện xã hội. Cả hai đều được thiên nhiên ưu đãi cho sự thông minh và khéo léo. Thiên Bình thông minh và Xử Nữ cũng thông minh, Thiên Bình sống cao sang, kiêu sa, nhiều bạn bè, quảng giao tốt...Xử Nữ sắc sảo, sống đơn giản, kén bạn bè và ra dàng một người lãnh đạo hơn. Cả hai bạn đều có những mục tiêu trong cuộc đời mình, cả hai cũng không để tâm và không có nhiều thời gian cho tình yêu. Nên cả hai sẽ ít cơ hội gặp gỡ và chia sẻ với nhau các điều trong cuộc sống, và chuyện tình cảm cũng vậy đó. Thực sự tình yêu của hai bạn Xử Nữ và Thiên Bình rất khó xây dựng và đơm hoa kết trái được. Khi Xử Nữ và Thiên Bình kết hợp với nhau, chính sự hoàn hảo của hai bạn làm hai bạn xa cách. Để ở bên nhau các bạn cần cố gắng nhiều nha!

8, Xử Nữ và Hổ Cáp:
Hổ Cáp rất biết cách lo lắng và chăm sóc cho Xử Nữ. Ngoài ra, Hổ Cáp có thể khơi dậy cảm xúc điên cuồng của Xử Nữ, đặc biệt khi ở trên giường. Hai chòm sao có rất nhiều điều để học hỏi lẫn nhau. Họ có thể quan sát, hiểu và tôn trọng lẫn nhau, khi hai chòm sao này kết hợp lại, có một sức mạnh ghê gớm mà không bất cứ ai có thể vượt qua được, một sự kết hợp hoàn hảo nhất trong 12 cung hoàng đạo.Một con người đây ghen tuông như Hổ Cáp, sẽ thấy yên tâm và tin tưởng với một con người thông minh, sắc sảo và chung thủy như Xử Nữ! Hai bạn là cặp đôi hoàn hảo nhất trong 12 cung hoàng đạo, trai tài nữ sắc, văn võ song toàn ...không có bất cứ chỗ nào để chê hai bạn cả. Còn đợi gì nữa mà không xem ngay hoang dao để tổ chức một đám cưới như mơ nào!

9, Xử Nữ và Nhân Mã:
Hai chòm sao này độc lập với nhau, Xử Nữ quá thông minh, nên có thể làm Nhân Mã khó hiểu và bị động. Nhân Mã tự tin bước tiến về phía trước, lạc quan và đầy tham vọng, trong khi Xử Nữ thận trọng và đầy lo lắng, kéo Nhân Mã trở lại, lý do Xử Nữ làm như vậy là để tránh nguy hiểm càng nhiều càng tốt. Đôi khi các cặp vợ chồng hai chòm sao này có thể bổ trợ cho nhau rất tốt. Xử Nữ có thể bù đắp và xử lý các tình huống xấu do sự thẳng thắn của Nhân Mã, và sự nhiệt tình Nhân Mã có thể giúp Xử Nữ thoát khỏi sự ràng buộc, áp lực. Nhưng sự khác biệt cơ bản là điều khó để vượt qua nhất, và cặp đôi này thường chỉ thành công khi không làm chung một lĩnh vực nào đó!
Hai chòm sao Nhân Mã và Xử Nữ cơ bản là không hợp nhau nhé, bên thông minh sắc sảo, chung thủy và luôn có kế hoạch, nghiêm khắc với bản thân...một bên lẳng lơ, ham chơi và vô tổ chức...đặc biệt không chịu nghe lời, không thích ràng buộc của gia đình...thì thật sự khó mà hòa hợp và tìm kiếm được tình yêu sâu đậm ở cặp đôi này!

10, Xử Nữ và Ma Kết:
Mặc dù tình yêu của hai chòm sao Xử Nữ và Ma Kết có thể hơi khô cằn, nhưng họ khéo léo trong việc leo thang và thăng tiến trong xã hội với nhau, và duy trì tình yêu thông qua những nỗ lực rất lớn, với lòng trung thành không bao giờ cạn. Ma Kết làm dịu Xử Nữ, mang đến vật chất và tiền bạc cho hai người để vượt qua những khó khăn. Hai bạn Ma Kết và Xử Nữ thực sự là những chòm sao sinh ra là để dành cho nhau, vừa yêu nhau hạnh phúc vừa cùng nhau tiến lên trong công việc. Cả hai biết cách chăm sóc gia đình và giúp đỡ nhau...thật tuyệt vời. Chúc mừng hai bạn đã tìm thấy nhau!

11, Xử Nữ và Bảo Bình:
Xử Nữ là chòm sao đi theo các giá trị truyền thống, hay lo lắng, hoang mang. Bảo Bình thường xuyên thay đổi các thói quen, tham vọng, tự tin và khá hiện đại. Tương tự như vậy, khi nói đến chuyện tình cảm, Xử Nữ tìm kiếm sự chắc chắn trong khi Bảo Bình luôn khao khát, tham vọng và không thể đoán trước được điều gì. Bảo Bình luôn lạnh lùng, làm Xử Nữ bận lòng.. Tuy nhiên, vì tình yêu hai chòm sao này se làm tất cả những điều có thể cho nửa kia... Nhưng nếu hai bạn Bảo Bình và Xử Nữ đến với nhau trong hôn nhân gia đình, thực sự sẽ rất khó khăn đấy. Hai bạn Xử Nữ và Bảo bình nếu là bạn bè sẽ rất phù hợp và có thể hợp tác rất ăn ý. Nhưng nếu hai bạn là người yêu của nhau, thì sẽ khó khăn đấy, không ổn chút nào nếu hai bạn trở thành một cặp vợ chồng. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi quyết định nha!

12, Xử Nữ và Song Ngư:
Hai chòm sao Xử Nữ và Song Ngư chia sẻ và an ủi tinh thần cho nhau, biết lắng nghe nhau...và đó là chìa khóa mang lại hạnh phúc cho hai bạn. Các bạn Song Ngư có thể cảm nhận được những ham muốn của Xử Nữ thông qua trực giác, đặc biệt là các ham muốn tình dục. Nếu Xử Nữ tôn trọng điều bí ẩn sâu thẳm bên trong của Song Ngư, Xử Nữ sẽ lấy được phần thưởng tuyệt vời từ Song Ngư. Một cảm giác của tình yêu tuyệt vời mà Song Ngư sẽ dành tặng cho Xử Nữ. Hai bạn Xử Nữ và Song Ngư thực sự rất hợp nhau đấy, hai bạn như một cặp hoàn hảo vậy, hiểu nhau và bổ trợ cho nhau rất tuyệt vời.