Tết Ất Mùi của 12 chòm sao

Năm mới sắp đến, các bạn đã xem tu vi nam 2015 chưa? Xem ngay nhé, để biết xem các chòm sao của chúng ta đón Tết ra sao, chòm sao nào sẽ là "đại gia lì xì", và chòm sao nào có nguy cơ béo ú sau tết! Bắt đầu nào!

Cách 12 chòm sao đón Tết!
1, Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Trước tết, Bạch Dương là người thích gì mua đó, ít đắn đo suy nghĩ, vậy nên mua sắm đủ thứ rồi sát tết gần như rơi vào tình trạng phá sản và trông chờ vào tiền lì xì.
Bạch Dương chơi tết đến ngày bao nhiêu: Tết mỗi năm chỉ có một lần, phải tranh thủ chơi cho sướng, tốt nhất là qua rằm tháng Giêng!
Ước muốn: Nếu được đi du lịch thì dịp tết này Bạch Dương muốn đến nơi mình chưa từng đến.

2, Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Trước tết, "Mua, mua, mua thật nhiều đồ ăn thôi". Kim Ngưu có sở thích ăn uống bất tận. Vào dịp tốt như thế này cậu ấy sẽ cố gắng mua thật nhiều những món ăn ngon như mứt, khô mực, các loại bánh trái … Và sau đó lại hối hận vì lo phát phì sau tết!
Kim Ngưu chơi tết đến ngày bao nhiêu: Tết chịu khó ở nhà nhiều, tranh thủ ăn với ngủ và nhận tiền lì xì. Qua ngày 10 âm lịch là được rồi!
Ước muốn: Nếu được hỏi Tết này muốn làm gì thì  Kim Ngưu sẽ trả lời rằng muốn đi nghỉ dưỡng (ăn, nằm, shopping…)

3, Song Tử (21/5 – 21/6)
Trước tết, Song Tử luôn cho rằng "Tết là thời cơ làm ăn ". Song Tử thông minh nhanh nhạy sẽ tranh thủ dịp tết này để kiếm chút vốn bằng một số trò chơi ngày Tết. Cậu ấy mua nào là cá ngựa, bầu cua tôm cá,… Với khả năng nói chuyện không tốc độ của Song Tử thì kêu lô tô cả ngày cậu ấy cũng không thấy mệt.
Song Tử chơi tết đến ngày bao nhiêu: Thiên hạ ăn tết đến hết mồng 5, tớ cũng thế!
Nếu được đi du lịch thì dịp tết này Song Tử muốn đến một nơi trẻ trung, năng động.

4, Cự Giải (22/6 – 22/7)
Trước tết, Cự Giải là con người của gia đình nên sẽ cùng mẹ mua đồ trang trí nhà cửa, lo viết thiệp chúc tết để tặng bạn bè hoặc người thân là điều Cự Giải muốn làm nhất. Cự Giải thích ở nhà đón tết với gia đình hơn là ngoài chơi, "Tết đến là để cả gia đình sum vầy". Vì vậy, ngoài những đồ thiết yếu mua cho gia đình, Cự Giải sẽ không mua sắm gì nhiều đâu.
Cự Giải chơi tết đến ngày bao nhiêu: Tết là cơ hội để ăn và ngủ thoải mái. Hơn nữa lại được ở nhà giúp bố mẹ việc gia đình. Nghỉ qua 20 âm lịch luôn!
Ước muốn: Nếu được thì dịp tết này Cự Giải muốn “tấn công” siêu thị, khu mua sắm để shopping cuối năm, và năm nay Cự Giải có thể muốn dẫn "Gấu" về nhà ra mắt đấy, hãy xem ngay hoang dao để tiến hành đi thôi!

5, Sư Tử (23/7 – 22/8)
Trước tết, Sư Tử cảm thấy ở bất cứ nơi đâu và ở thời điểm nào Sư Tử cũng dễ bị dụ dỗ mua sắm. Chỉ cần dụ ngọt Sư Tử là cậu ấy vẫn mua với giá hét trên trời.
Sư Tử chơi tết đến ngày bao nhiêu: Mồng 1 ở nhà nhận tiền lì xì, mồng 2 tụ tập bạn bè đánh chén là được quá rồi!
Ước muốn: Nếu được thì dịp tết này Sư Tử muốn công viên trò chơi cảm giác mạnh.

6, Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Trước tết, các Xử Nữ cũng tranh thủ sửa sang lại tóc tai của mình một chút trước năm mới. Bánh mứt thì không mua đâu nhé, có mama chi rồi. Xử Nữ mua sắm khá kĩ, nhắm mục tiêu những món cơ bản đã có người tài trợ nên cậu ấy chỉ việc mua sắm cái gì cần thiết thôi, hoặc để dành qua tết dư dả mua em laptop xinh xinh.
Xử Nữ chơi tết đến ngày bao nhiêu: Tết là dịp sum vầy cùng gia đình, có bận đến mấy cũng phải qua mồng 3 âm lịch.
Ước muốn: Nếu được thì dịp tết này Xử Nữ muốn khám phá những quán café đẹp.

7, Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Trước tết, "Áo mới, quần mới, sao cái gì cũng muốn mua vậy nè". Thiên Bình tập trung mua sắm quần áo mới, đó là niềm vui bất tận thường ngày của cậu ấy không chỉ riêng dịp tết đâu. Vì thế, sau những ngày lễ này, các Thiên Bình gần như khánh kiệt.
Thiên Bình chơi tết đến ngày bao nhiêu: Xem nào! ở nhà đến mồng 5, mồng 6 cùng gia đình về quê chúc tết họ hàng. Cứ tà tà ở nhà chơi đã, không việc gì phải vội.
Mong muốn: Nếu được thì dịp tết này Thiên Bình muốn đi vòng vòng thành phố chụp hình và pose hình.

8, Hổ Cáp (23/10 – 21/11)
Trước tết, Hổ Cáp chỉ tranh thủ mua ít bánh mứt và vài bộ quần áo mới rồi về nhà tu luyện với quan điểm sau Tết dành được kha khá để cùng bạn bè liên hoan ăn uống.
Nếu được đi du lịch thì dịp tết này Hổ Cáp muốn thám hiểm hang động
Hổ Cáp chơi tết đến ngày bao nhiêu: Hổ Cáp còn đang suy nghĩ. Có lẽ nên hành động nhanh rồi tùy cơ ứng biến.


9, Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Trước tết, Nhân Mã nhong nhong đi chơi rồi mất tích không thấy dấu vết nào. Cậu ấy sẽ cố gắng mua xăng với giá rẻ thật rẻ để có thể đi chơi nhiều hơn. Không chỉ thế, rủng rỉnh ra được một chút sẽ có tiền ăn chơi chứ.
Nhân Mã chơi tết đến ngày bao nhiêu: Kết thúc à? Sao phải kết thúc nhỉ ? Cứ tiệc tùng đi thôi!
Ước muốn: Nếu được đi du lịch thì dịp tết này Nhân Mã muốn đi picnic ở một nơi gần với thiên nhiên thơ mộng.

10, Ma Kết (22/12 – 19/1)
Trước tết, Ma Kết bận bù đầu để thanh toán những gì còn lại trong năm cũ, Ma kết cũng không có thời gian sắm sửa nhiều. Con người của công việc này cần dành ít thời gian nghỉ ngơi đi thôi!
Ma Kết chơi tết đến ngày bao nhiêu: Trước tết và mồng 1 ở nhà giúp bố mẹ, làm tròn đạo hiếu. Sau mồng 2 phải lăn vào kiếm tiền rồi! Tết là cơ hội ngàn vàng!
Ước muốn: Nếu được thì dịp tết này Ma Kết muốn tranh thủ ngủ để nạp lại năng lượng.

11, Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Trước tết, Bảo Bình là cung có sở thích shopping giống Thiên Bình nhất. Ngoài mua thật nhiều quần áo mới, Bảo Bình còn thích mua sắm một số tiện nghi như laptop, điện thoại.
Bảo Bình chơi tết đến ngày bao nhiêu: Tết đã kết thúc khi pháo hoa vừa bắn xong.
Nếu được đi du lịch thì dịp tết này Bảo Bình muốn lên núi ngắm trời sao.

12, Song Ngư (19/2 – 20/3)
Trước tết, Song Ngư ước có thể mua thêm thời gian cho ngày Tết. Song Ngư chưa kịp nghỉ Tết đã cảm thấy thời gian chẳng còn bao nhiêu. Chỉ muốn có thêm thời gian để tận hưởng thêm, cộng với nỗi sợ phải quay lại với học tập, việc làm.
Song Ngư chơi tết đến ngày bao nhiêu: Tết của tớ chỉ kết thúc khi cánh hoa mai cuối cùng rơi xuống.
Ước muốn: Nếu được đi du lịch thì dịp tết này Song Ngư muốn đi biển chơi.

Các chòm sao có nguy cơ dễ bị tăng cân bất ngờ sau tết:
Các sao này có khi phải xem xem van han 2015 mất, béo phì là không tốt đâu nha!
Hạng 1: Cự Giải:
Lý do: Suốt ngày nằm dài
Cứ tưởng Tết là bận rộn chơi bời và nhiều kế hoạch, thế nhưng dường như vào dịp Tết Cự Giải khá nhàn rỗi. Bạn chẳng có nhiều lịch trình phải ra đường đâu và Cự Giải sẽ dành trọn vẹn cả Tết… nằm dài trên ghế sô pha hay trong chăn ấm nệm êm. Việc ở nhà cả ngày, chẳng vận động mấy và ngủ nướng suốt đợt Tết sẽ khiến cân nặng của bạn tăng lên nhanh chóng. Vẫn biết là Cự Giải đang muốn nghỉ ngơi, nhưng có lẽ bạn nên chịu khó đi chơi ngày Tết hơn để giữ vóc dáng của mình.

Hạng 2:  Kim Ngưu:
Lý do: Đam mê ăn uống bất tận
Kim Ngưu không chỉ thích ăn nhiều mà còn muốn ăn ngon nữa cơ. Thật may mắn vì Tết đến đồng nghĩa với việc tủ lạnh luôn chật cứng các món ăn khoái khẩu của gia đình và đặc biệt là đúng gu khẩu vị của Kim Ngưu. Bạn tha hồ mà thỏa mãn cái bụng của mình với nào là bánh chưng, giò, thịt gà, thịt muối và vô vàn các món ăn vặt như mứt, bánh kẹo, đồ ngọt… Thế nhưng Kim Ngưu hãy cẩn thận và biết điểm dừng, chứ đừng để sau Tết “ngất xỉu” khi bước lên cái cân nhé.

Hạng 3: Xử Nữ:
Lý do: Tụ tập hội hè liên miên
Tết này, Xử Nữ sẽ bận bù đầu với các lịch tất niên, năm mới, tụ tập bạn cũ, họp lớp, ăn tết với công ty và gia đình. Một ngày, Xử Nữ thậm chí còn phải đi ăn uống đến 3, 4 tăng liền đấy chứ. Việc đi liên hoan và ăn nhậu thường xuyên có ảnh hưởng chẳng tốt tí nào cho cân nặng của Xử Nữ đấy nhé. Thế nên bạn cũng nằm trong top những cung dễ tăng cân đợt Tết này nhất. Hãy chú ý các bữa tiệc và tự kiềm chế bản thân để giữ gìn vóc dáng nhé Xử Nữ.

Hạng 4: Thiên Bình:
Lý do: Lịch làm việc đảo lộn
Thật đáng báo động vì cung hoàng đạo vốn nổi tiếng là nhiều người dáng chuẩn và mi-nhon như Thiên Bình lại là một trong bốn cung dẫn đầu trong danh sách nguy cơ “béo lên” trong dịp Tết. Vấn đề lớn nhất của bạn là lịch trình ngày Tết chẳng hề giống với lịch sinh hoạt thường ngày của Thiên Bình. Bạn sẽ ăn nhiều bữa hơn, thức khuya hơn, dậy muộn hơn chẳng hạn. Việc ăn vặt quá nhiều và đi chơi đến tận 11h tối sẽ khiến Thiên Bình chẳng thể giữ được vóc dáng của mình đâu. Hơn thế nữa, các lịch tập thể dục và đi gym của Thiên Bình cũng khó có thể đạt chỉ tiêu trong thời gian này.


Các chòm sao là “đại gia lì xì” tết năm nay:
Hạng 1: Bạch Dương
“Sao! Em hơn chị 100 ngàn hả”. Máu cạnh tranh của Bạch Dương nổi lên, quyết không thể thua nhóc em được, bằng mọi cách phải có nhiều lì xì hơn nữa, chính vì vậy Bạch Dương trở thành cung “phát tài” nhất dịp Tết này.

Hạng 2: Song Tử
“Con chúc ngoại mãi trường thọ, chúc nội luôn trẻ đẹp, chúc cô cậu hạnh phúc… líu lo líu lo”. Ngày Tết Song Tử thu nhập rất khá vì khả năng đối ngoại siêu phàm của mình. Ai đã gặp Song Tử thì chắc chắn sẽ phải rút bao đỏ nếu không muốn cả ngày được nghe bài ca chúc Tết.

Hạng 3: Bảo Bình
Bảo Bình thông minh chúc tết cũng rất đầu tư “trí tuệ” để đạt được thu nhập cao nhất. Cao thủ chính là đây!

Hạng 4:  Song Ngư
Với Song Như, kiếm lì xì dễ dàng hơn nhiều, quay qua ngơ ngác một cái là vạn người xiêu lòng. Song Ngư được tiền mừng tuổi không ít đâu đấy.

Hạng 5: Thiên Bình
“Ôi trông cô càng ngày càng trẻ ra. Sao con thấy dì càng ngày càng đẹp…” Thiên Bình nói ngọt khỏi nói, các cô, các mợ, càng dì trong nhà thì thích lắm, muốn bao nhiêu cũng cho. Nhưng phần lớn số tiền của các chàng Thiên Bình bay mất vì lì lại cho các chị, các em.