Top những chòm sao mê tín nhất

Năm 2015 chúng ta sẽ có 3 ngày Thứ Sáu ngày 13 (13/2, 13/3 và 13/11). Ở nhiều quốc gia, Thứ Sáu ngày 13 được xem là ngày kém may mắn, xui xẻo và mới người đều né tránh nó. Vậy 12 chòm sao của chúng ta nghĩ sao nhỉ? Chòm sao nào sẽ cẩn trọng vì tin rằng đây là ngày “lành ít dữ nhiều”? Chòm sao nào sẽ bỏ mặc ngoài tai mọi lời đồn về sự nguy hiểm của Thứ Sáu ngày 13? Cùng xem van han 2015  để biết điều đó nha!

Quán quân hạng mục mê chiêm tinh: Xử Nữ
Xử Nữ vốn là người có đời sống nội tâm phong phú và khá yêu thích những gì thuộc về tâm linh như chiêm tinh chẳng hạn. Cậu ấy khá tò mò, ham tìm hiểu mọi thứ xung quanh cũng như luôn muốn nắm rõ tính cách và số phận của mình. Do đó, Xử Nữ tin vào những điều bói toán hay những đồn đại xung quanh thứ 6 ngày 13. Cậu ấy tin rằng “có kiêng có lành”, nếu tránh được thì nên tránh! Một gợi ý nho nhỏ cho Xử Nữ, đó là nên suy nghĩ tích cực hơn đối với những điều không hay nhé, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn đấy.

Á quân thuộc về: Thiên Bình
Không tin chuyện ma quỷ, nhưng rất dễ bị suy nghĩ linh tinh, trí tưởng tượng tốt liên tưởng tùm lum trong bóng tối. Cậu ấy có thể vì một việc nhỏ mà suy nghĩ miên man, chuyện ma quỷ chắc chắn là chủ đề “hot” khiến cậu ấy nghi hoặc. Thiên Bình tin vào tâm linh và coi đó là một điều hiển nhiên. Năm nay chắc chắn cậu ấy đã phải xem tu vi nam 2015 để biết năm sau của mình thế nào! Cậu ấy không ngần ngại thể hiện quan điểm ủng hộ và tin tưởng vào những điều thần diệu này trước mặt bạn bè. Cũng may, tin tưởng tâm linh vậy, nhưng Thiên Bình vẫn cực kì sáng suốt trong cách xử lý mọi việc mà không bị “những điềm báo xấu” chi phối.

Vị trí thứ 3: Song Ngư
Song Ngư là cung tiêu biểu cho sự khởi đầu mới, sự tái sinh, sự bất diệt. Nhiều người cho rằng, cậu ấy chính là cung hoàng đạo nối liền với thế giới tâm linh. Song Ngư cực kì tin vào những thứ được gọi là “mê tín”. Thà tin lầm còn hơn bỏ sót, trên đời này chẳng có gì tuyệt đối, có những điều khoa học chưa thể lí giải. Khả năng tưởng tượng của cậu ấy vượt xa người bình thường, có gì trên đời mà không thể tin đây?

Vị trí thứ 4: Cự Giải
Không hẳn là mê tín nhưng những Cự Giải có những tín ngưỡng nhất định. Với ma quỷ, cậu ấy vốn sợ bóng tối nên sợ ma quỷ là điều tất nhiên!

Vị trí thứ 5: Kim Ngưu
Bề ngoài cứng rắn nhưng nội tâm cũng yếu mềm, dễ bị lay động khi rơi vào cảnh cùng quẫn, cần bám víu niềm tin gì đó. Cậu ấy luôn nói không tin vào ma quỷ, đơn giản vì điều đó khiến cậu ấy sợ. Hẳn là cậu ấy cũng tin vào tử vi am lich lắm!

Vị trí thứ 6: Nhân Mã
Nhân Mã hay lợi dụng điểm yếu mê tín của người khác để hù dọa. Tuy vậy, cậu ấy nói không tin nhưng cũng hay có linh cảm bị theo dõi. Bình thường cậu ấy rất dũng cảm nhưng tùy trường hợp, nhắc đến ma quỷ chắc cậu ấy cũng ớn lạnh đấy!

Vị trí thứ 7: Song Tử
Ai quen Song Tử chắc chắn biết rằng cậu ấy rất khoái kể chuyện ma, những điều đó không đồng nghĩa cậu ấy có “lá gan thép” khi nhắc đến những thế lực siêu hình. Có những chuyện cậu ấy tin, có những chuyện tuyệt đối không thể tin. Cậu ấy sẵn sàng tin những chuyện tâm linh nếu bằng chứng cụ thể.

Vị trí thứ 8: Ma Kết
Quan điểm cứng nhắc và rất cổ hủ, lòng tin khó bị lay động bởi những chuyện không thực tế. Nhưng đôi lúc, trước những câu chuyện trùng hợp một cách bất ngờ tâm linh về cậu ấy cũng phân vân có nên tin hay không.

Vị trí thứ 9: Hổ Cáp
Lạnh nhạt và mắc bệnh đa nghi, có bằng chứng còn chưa chắc tin nữa là những lời đồn, đối với chuyện ma quỷ Hổ Cáp không tin cho lắm.

Vị trí thứ 10: Bạch Dương
Bạch Dương rất lì và rất liều, đe dọa để họ tin vào điều gì đó như ma cỏ là điều không thể. Cậu ấy gan dạ hơn bất cứ ai, muốn cậu ấy tin và sợ thì còn khó hơn lên trời.

Vị trí thứ 11: Sư Tử
Con người đáng sợ hơn quỷ- Sư Tử nghĩ vậy. Con người còn không tin được thì lấy gì tin mấy chuyện dị đoan. Cậu ấy muốn thống trị cả Thế Giới. Ma quỷ ư? Cậu ấy không tin đâu, nhưng nếu thật sự ma quỷ có tồn tại thì Sư Tử sẽ rất khoái ngồi vào vị trí Boss trong cõi âm.

Vị trí thứ 12: Bảo Bình
Khoái các thể loại kinh dị, bản thân còn quái dị hơn mấy cái mê tín. Cậu ấy chỉ tin vào những điều có thể thấy và cảm nhận bằng tất cả các giác quan!